Giải trí

Không cần đại gia, cuộc sống của Sam trước khi được cầu hôn khiến nhiều người mơ ước

Không cần đại gia, cuộc sống của Sam trước khi được cầu hôn khiến nhiều người mơ ước

Vào tối ngày hôm qua (10/12), Sam bất ngờ khoe khoảnh khắc được cầu hôn kèm thông báo “Rồi xong” khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên xác nhận với truyền thông rằng Sam đã được bạn trai cầu hôn.

Tin tức này ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Bởi từ trước đến nay, nữ nghệ sĩ vô cùng kín tiếng chuyện tình cảm và không hề công khai thông tin “người ấy”. Sam cũng chưa tiết lộ thời gian tổ chức lê cưới tới người hâm mộ.

Trước khi được cầu hôn, cuộc sống của Sam cũng khiến nhiều người trầm trồ. Cô sống vô cùng thoải mái và nhan sắc ngày càng thăng hạng ở tuổi 32.

Sau thời gian dài hoạt động trong nghệ thuật, Sam thành công ở mọi lĩnh vực diễn xuất, người dẫn chương trình. Ngoài ra, cô còn lân sân sang kinh doanh và cũng đạt được những thành tựu nhất định.

2 năm trước, người đẹp đã mua cho mình xế xịn, xây nhà cửa khang trang, túi hiệu “ngập nhà”,… Năm 2020, cô từng tặng mẹ xế hộp để tiện đi chợ, đi siêu thị và về quê.

“Ngày xưa, tôi cực kỳ đam mê hàng hiệu. Trưởng thành hơn, tôi nhận ra đồ hiệu không tạo nên giá trị của một con người. Dù vẫn thích hàng hiệu, nhưng gọi là đam mê thì không.Thay vì mua hàng hiệu, tôi lại thích mua bất động sản. Nếu hỏi tôi có dùng hàng hiệu không thì câu trả lời là có, nhưng có lẽ do một phần tính cách khá kín đáo và không thích sự phô trương nên ít khi nói về nó, chưa bao giờ chụp hình khoe trên trang cá nhân", Sam chia sẻ về lối sống của mình thời điểm hiện tại.

Nói về chuyện tình cảm, Sam cũng rất kín tiếng nhiều năm qua. Nữ diễn viên nhiều lần được “đẩy thuyền” với các mỹ nam trong showbiz như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm,… tuy nhiên cô cho biết tất cả chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Nói về gu bạn trai, Sam trải lòng không đặt nặng về vân đề kinh tế nhưng “người ấy” phải có tri thức: “Có nghĩa là tôi không cần anh phải quá giàu, anh giàu hơn tôi nhưng anh phải giỏi, anh phải có tri thức. Tôi là người bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh hơn. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ không bao giờ yêu một người thấp hơn mình một cái đầu theo nghĩa bóng".

Cách đây đúng 2 tháng, Sam là mỹ nhân giành được hoa cưới của Diệu Nhi. Vì vậy người hâm mộ đang mong chờ khoảnh khắc Sam lên xe hoa trong thời gian tới

 

Đang vướng vào kiện tụng hành hung, Trang Nemo bị xử lý thế nào nếu thêm hành vi bán hàng nhái?

(Techz.vn) Đang vướng vào ồn ào kiện tụng vì hành hung người khác, Trang Nemo tiếp tục bị nghi bán hàng nhái ‘giá bình dân’ và bị cơ quan chức năng điều tra.