Giải trí

Trò cưng Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con người thật của thầy, giải thích chuyện công khai đá xéo Hiền Hồ

Trò cưng Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con người thật của thầy, giải thích chuyện công khai đá xéo Hiền Hồ

Chiều 5/5, ca sĩ Châu Ngọc Hiếu tổ chức buổi ra mắt MV “Girl sixty nice” (G69) ở Hội trường Thống Nhất. Điều gây chú ý là Đàm Vĩnh Hưng cũng có mặt nơi đây. Để chúc mừng học trò, nam ca sĩ đã tranh thủ thời gian, bất chấp việc 2 ngày nữa liveshow của mình sẽ diễn ra. Nhiều người dành lời khen cho hành động này của Mr.Đàm, học trò của anh cũng rất cảm kích.

hoc-tro-dam-vinh-hung-1

Chia sẻ trong buổi họp báo, Châu Ngọc Hiếu không giấu được xúc động khi nhìn lại quá trình vất vả mình đã trải qua. Anh cho biết, mình từng phải cầm cố tài sản giá trị nhất là chiếc xe, bán nhẫn, vay tiền để có tiền ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên vào năm 2013. Thời điểm đó học trò Đàm Vĩnh Hưng còn ăn mì gói suốt nhiều tháng trời, ở nhờ nhà bạn vì không có tiền thuê trọ.

Tuy nhiên, kể từ khi gặp được Đàm Vĩnh Hưng, mọi chuyện đã khởi sắc hơn rất nhiều. Châu Ngọc Hiếu bắt đầu được chú ý hơn, nhờ vậy cũng có nhiều cơ hội đi diễn.

Chia sẻ với mọi người, nam ca sĩ tâm sự: “Mỗi lần thấy đại ca (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng- PV) đi hát, em hỏi: đại ca hát đâu cho em đi hát với. Đại ca cười bảo: Ừ đi. Vậy là đi hát với anh. Lần đầu đứng chung sân khấu với anh, em không biết làm sao để không bị khán giả chửi. Vì anh Hưng là một ngôi sao lớn. Anh Hưng rất khó tính nhưng rất thương học trò. Sau này thành thói quen, đi với anh Hưng rất vui chứ em không bị áp lực nữa”.

hoc-tro-dam-vinh-hung-2

Đàm Vĩnh Hưng nghe được lời ruột gan của Châu Ngọc Hiếu tỏ ra rất xúc động. Nam ca sĩ cho biết, nhìn học trò hôm nay lại nhớ đến những khó khăn, vất vả mà bản thân cũng đã từng trải qua trong quá khứ. Giờ đây mọi thứ đã ổn hơn nhưng Mr.Đàm vẫn căn dặn đối phương phải nỗ lực nhiều hơn nữa, đây chỉ là bước đệm mà thôi.

Nhận xét ngắn gọn về Châu Ngọc Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: “Châu Ngọc Hiếu là người đàng hoàng, tử tế. Nếu sai gì, tới kiếm Hưng!”.

hoc-tro-dam-vinh-hung-3

Lại nói về MV mới của học trò Đàm Vĩnh Hưng. Tạm chưa bàn đến chất lượng ca khúc, phần hình ảnh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đang đá xéo Hiền Hồ nhân scandal tình ái vừa qua. Cụ thể, nhân vật cô gái váy ngắn, tóc tém trong MV có ngoại hình na ná nữ ca sĩ. Cùng với đó là việc xuất hiện sân golf sang chảnh, cụm từ “anh em nương tựa” cũng khiến nghi ngờ càng được củng cố.

hoc-tro-dam-vinh-hung-4

hoc-tro-dam-vinh-hung-5

Trước những lời chỉ trích, hoài nghi đó, học trò Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình chỉ thấy hình ảnh phù hợp với nội dung nên đã đưa vào: “Tôi chỉ muốn kiếm gì đẹp nhất đưa vào MV. Tôi muốn gửi tới mọi người ca khúc vui tươi, và thông điệp sống hết mình chơi hết mình”.

 

Người thân cận tiết lộ tin vui của Hồ Văn Cường, khán giả sửng sốt vì có liên quan đến Phi Nhung?

(Techz.vn) – Thông tin mới nhất liên quan đến Hồ Văn Cường khiến fan của nam ca sĩ nói riêng và khán giả nói chung phải xôn xao. Đáng chú ý hơn cả là Phi Nhung cũng được nhắc đến rất nhiều.