Giải trí

Người thân cận tiết lộ tin vui của Hồ Văn Cường, khán giả sửng sốt vì có liên quan đến Phi Nhung?

Người thân cận tiết lộ tin vui của Hồ Văn Cường, khán giả sửng sốt vì có liên quan đến Phi Nhung?

Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường cùng gia đình cũng rời khỏi nhà mẹ nuôi, tách ra hoạt động độc lập. Nhiều nghi ngờ xoay quanh mối quan hệ của nam ca sĩ với phía công ty Phi Nhung cũng như người thân thiết cố ca sĩ bùng lên trong thời gian qua. Mặc cho dư luận bàn ra tán vào, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.

Về phần Hồ Văn Cường, những tháng qua nam ca sĩ xuất hiện nhiều hơn, đi hát thường xuyên nhờ được Ngọc Sơn và bầu Thụy giúp đỡ. Mới đây, nhạc sĩ Sơn Hạ - một người thân thiết với nam ca sĩ bất ngờ hé lộ thêm tin vui. Theo đó, anh cho biết con nuôi Phi Nhung sắp sửa ra mắt ca khúc mới, có tên “Bậu ơi”. Chính Sơn Hạ sẽ giúp sức Hồ Văn Cường chuẩn bị cho sản phẩm lần này.

ho-van-cuong-1

Việc ca khúc mới của Hồ Văn Cường đặt tên “Bậu ơi” khiến công chúng bàn tán rất nhiều. Phi Nhung một lần nữa được nhắc đến, bởi ca khúc đình đám “Bậu ơi đừng khóc” của cô làm mưa làm gió mạng xã hội sau khi nữ ca sĩ qua đời. Không ít người đồn đoán đây là động thái để quán quân Vietnam Idol Kids 2016 tưởng nhớ đến mẹ nuôi. Dù vấp phải nhiều chỉ trích, dị nghị, có thể thấy Hồ Văn Cường vẫn luôn nhớ đến giọng ca “Bông điên điển”.

ho-van-cuong-3

Tuy nhiên, tiết lộ sau đó của nhạc sĩ Sơn Hạ phần nào phủ nhận những nhận định trên. Được biết ca khúc mới của Hồ Văn Cường sẽ không liên quan đến những ca khúc từng phát hành trên thị trường. Một chi tiết đắt giá là “Bậu ơi” không nói về đấng sinh thành như “Cõng mẹ” ra mắt trước đó mà lần này đề cập đến tình cảm lứa đôi.

ho-van-cuong-2

Tiết lộ thêm, Sơn Hạ cho biết MV “Cõng mẹ” và album mới của Hồ Văn Cường dự kiến ra mắt trong thời gian tới nhưng sẽ có thể chậm trễ hơn vì vướng lịch học của nam ca sĩ.

 

Học trò cuối cùng của Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mạnh Quỳnh, nói lời ruột gan đến cố ca sĩ

(Techz.vn) – Dù được Mạnh Quỳnh ưu ái dành cho điều đặc biệt nhưng học trò của Phi Nhung thú thật điều này khiến anh rất áp lực.