Giải trí

Trương Hồ Phương Nga hé lộ cuộc sống ở trại giam, bật mí chuyện tình cảm sau vụ án với Cao Toàn Mỹ

Trương Hồ Phương Nga hé lộ cuộc sống ở trại giam, bật mí chuyện tình cảm sau vụ án với Cao Toàn Mỹ

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Ngoisao.vn, Trương Hồ Phương Nga đã tiết lộ khá nhiều về cuộc sống của mình lúc ở trại tạm giam và hiện tại. Nhớ lại lúc ở sau song sắt, nàng hậu cho biết mình khi đó rất áp lực, nặng nề, luôn suy nghĩ về vụ án.

“Trong nhà giam không có sách báo, không có bất kì cái gì để giải tỏa tinh thần. Tôi lại phải lo lắng rất nhiều về vụ án. Đa số những người bị tạm giam họ không hiểu pháp lí về tội của họ nên áp lực tinh thần rất nặng. Có nhiều người bị bệnh, có nhiều mối lo lắng bên ngoài nhất là những người trụ cột gia đình”, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ.

truong-ho-phuong-nga-5

2 – 3 tháng ở trại giam, Trương Hồ Phương Nga chỉ có một mình mà không ai bên cạnh. Cũng từ thời gian đó cô tìm được cách để giải quyết tâm trạng cho mình. Mỗi khi có chuyện, người đẹp sẽ ngồi lại để bình tĩnh, suy ngẫm về những việc đã xảy ra. Trương Hồ Phương Nga khẳng định trại giam chính là nơi đã rèn luyện cảm xúc, tinh thần cho mình rất nhiều.

truong-ho-phuong-nga-4

Đến khi được tại ngoại, gánh nặng của Trương Hồ Phương Nga mới được trút bỏ. Giờ đây trở lại cuộc sống bình thường, người đẹp cố gắng hết sức mang chuyên môn, kinh nghiệm của mình để hoàn thành công việc. Cô cảm thấy bản thân may mắn khi vẫn có nhiều người yêu mến, nâng đỡ mình. Thậm chí có khi ra đường còn có người nhận ra, xin chụp ảnh, ôm Trương Hồ Phương Nga khóc rồi bày tỏ tình cảm.

truong-ho-phuong-nga-2

Hiện tại áp lực lớn nhất của Trương Hồ Phương Nga là phải làm thật tốt công việc, đóng góp nhiều cho công ty. Tiết lộ với phóng viên, nàng hậu gây bất ngờ khi thú thật mình không có ai theo đuổi, cuộc sống rất đơn giản, chỉ xoay quanh đi làm, về nhà nghỉ ngơi, chỉ có cuối tuần mới ra ngoài chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Bản thân Trương Hồ Phương Nga hiện tại cũng không đặt nặng chuyện tình cảm vì không có thời gian dành cho nó. Cô muốn toàn tâm toàn sức cho công việc.

truong-ho-phuong-nga-3

Nói về việc có đủ vị tha để tha lỗi cho những người đã làm hại mình, Trương Hồ Phương Nga tâm sự, cô không để tâm quá nhiều mà chỉ dành sự tập trung cho cuộc sống hiện tại của mình: “Tôi không dành thời gian, tâm trí suy nghĩ đến chuyện tha thứ hay không tha thứ, giận hay không giận”.

Riêng về Dung – cô bạn thân của mình, Trương Hồ Phương Nga khẳng định cả hai xem nhau như người thân ruột thịt trong gia đình. Hiện tại họ sống chung, nàng hậu được bạn thân chăm sóc cẩn thận và cùng đồng hành trong cuộc sống.

truong-ho-phuong-nga-1

Công việc hiện tại của Trương Hồ Phương Nga là làm marketing. Đây cũng là việc đã rất quen thuộc với cô từ khi còn là sinh viên. Dù vẫn rất yêu nghệ thuật nhưng nàng hậu không nghĩ sẽ tiến vào showbiz. Thỉnh thoảng nhận được lời mời người đẹp vẫn sẽ tham gia, nhưng cuối cùng nó vẫn chỉ là thỏa mãn niềm vui mà thôi.

 

Cận cảnh Ngọc Trinh diện váy ren xuyên thấu trong dự sinh nhật khiến chủ bữa tiệc ‘khóc thét'

(Techz.vn) – Bộ váy của Ngọc Trinh được cư dân mạng đánh giá đẹp thì có đẹp nhưng có phần “làm quá”, lấn át cả chủ nhân bữa tiệc.