Giải trí

Cận cảnh Ngọc Trinh diện váy ren xuyên thấu khi đi dự sinh nhật khiến chủ bữa tiệc ‘khóc thét'

Cận cảnh Ngọc Trinh diện váy ren xuyên thấu khi đi dự sinh nhật khiến chủ bữa tiệc ‘khóc thét'

Ngọc Trinh vừa qua tham dự tiệc sinh nhật của một người bạn thân thiết. Người đẹp không ngần ngại đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Ngay từ khi xuất hiện, chân dài gốc Trà Vinh đã thu hút mọi ánh mắt với chiếc váy đầy táo bạo.

Chọn chất liệu bằng ren xuyên thấu màu da, kết hợp với những đường cắt xẻ khó lường, chiếc váy của Ngọc Trinh thành công gây chú ý. Một lần nữa mỹ nhân này lại khoe triệt để đường cong. Thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp vải mỏng manh là làn da trắng đến phát sáng của cô nàng.

ngoc-trinh-5

Không thể phủ nhận rằng bộ váy dự sinh nhật lần này của Ngọc Trinh rất ấn tượng. Nhưng cũng vì quá nổi bật mà nó trở thành điểm trừ cho cô nàng. Theo cư dân mạng, chủ nhân bữa tiệc đã bị Ngọc Trinh làm cho lu mờ, hút mọi sự chú ý trong ngày vui của mình. Nếu đây là thảm đỏ hay sự kiện nào khác thì có lẽ bộ trang phục đó sẽ phù hợp hơn nhiều.

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-2

Trong khi đó, fan của Ngọc Trinh thì bênh vực thần tượng rằng chỉ riêng sự xuất hiện của cô nàng cũng đã đủ khiến mọi ánh mắt đổ dồn về một hướng chứ không chỉ vì chiếc váy. Việc mặc đẹp đến dự cũng là tôn trọng chủ nhân bữa tiệc chứ không hề tiêu cực như mọi người nghĩ.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-3

Trước đến nay chuyện ăn mặc của Ngọc Trinh vốn đã được đem ra bàn tán rất nhiều lần. Cô nàng ưa chuộng những outfit làm bật được thân hình quyến rũ của mình mọi nơi mọi lúc. Không ít phen Ngọc Trinh khiến mọi người phải nóng mặt vì ăn mặc quá thiếu vải. Ấy thế nhưng cô nàng thì vẫn rất tự tin.

Cách đây không lâu Ngọc Trinh vướng tranh cãi đạo nhái bộ váy tím thiết kế riêng cho Kendall Jenner. Bẽ bàng nhất là cô nàng còn bị nhãn hàng tố trên mạng xã hội, điểm mặt chỉ tên rõ ràng. Ngay sau đó, mỹ nhân sinh năm 1989 đã lên tiếng cho rằng nếu đối phương cư xử lịch sự hơn, nhắn tin riêng thì có lẽ mình đã xin lỗi và gỡ ảnh.

 

Tin trưa 4/5: Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn, tình trạng KDL Đại Nam sau khi bà Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 4/5: Bà Hằng vừa bị bắt, ông Huỳnh Uy Dũng bị lợi dụng trắng trợn, mục đích đằng sau gây bức xúc; BTV Hoài Anh lộ mặt mộc không hề chỉnh sửa bên NSƯT Xuân Bắc, CĐM sửng sốt vì quá khác khi lên sóng; Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, tình trạng của khu du lịch Đại Nam khiến nhiều người bất ngờ.