Giải trí

Vén màn cuộc sống thật sự của nữ BTV miền nam sau 6 năm rời chương trình Thời Sự 19h trên VTV

Vén màn cuộc sống thật sự của nữ BTV miền nam sau 6 năm rời chương trình Thời Sự 19h trên VTV

Thời Sự 19h là chương trình giờ vàng có lượng khán giả theo dõi rất đông. Đó cũng là lý do mà hầu hết các BTV dẫn Thời Sự đều dễ dàng gây được sự chú ý với công chúng, trở thành gương mặt được yêu mến.

Một trong những cái tên quen thuộc một thời của Thời Sự 19h là BTV Phạm Thúy Hằng. Cô gây ấn tượng nhờ ngoại hình xinh đẹp, chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm. Nữ BTV sinh năm 1980 từng tốt nghiệp Đại học Luật TP.HCM, về sau lại chuyển hướng sang làm truyền hình.

btv-thuy-hang-1

Trong 10 năm làm việc ở Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực phía Nam, Thúy Hằng đảm nhận rất nhiều vai trò như Trợ lý biên tập, trợ lý trường quay, biên tập chuyên mục, sản xuất chương trình chuyên đề về du lịch, thiếu nhi…

Năm 2014, Thúy Hằng được điều động chuyển ra Hà Nội công tác. Cũng kể từ đây cô được giao nhiệm vụ dẫn Thời Sự 19h. Đây vừa là thử thách vừa là bước ngoặt quan trọng giúp sự nghiệp của nữ BTV thăng hoa hơn.

btv-thuy-hang-5

btv-thuy-hang-8

Thúy Hằng với giọng đọc miền Nam ngọt ngào, ấm áp và có phần khác biệt nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng với đó, ngoại hình xinh đẹp, dịu dàng mỗi khi lên sóng truyền hình của cô cũng tạo được thiện cảm với mọi người. So với những Hoài Anh, Vân Anh, Diệp Anh… cũng của Thời Sự 19h, Thúy Hằng không hề kém cạnh.

Thế nhưng, sau 2 năm lên sóng Thời Sự 19h, năm 2016 Thúy Hằng bất ngờ nói lời chia tay với chương trình, chuyển sang làm việc tại VTV9 ở TP.HCM. Lý do đơn giản vì nữ BTV đã hết nhiệm kỳ, cũng muốn ở gần gia đình để tiện chăm sóc chồng con hơn.

btv-thuy-hang-2

Dù vậy, khán giả yêu mến Thúy Hằng vẫn có thể gặp cô trong những chương trình truyền hình khác, nổi bật có thể nói đến Toàn Cảnh 24h. Giờ đây, nữ BTV đình đám một thời của Thời Sự 19h không chỉ là MC mà còn là biên tập, người lên kịch bản và cập nhật thông tin.

btv-thuy-hang-4

Hàng ngày đến cơ quan, Thúy Hằng luôn đi sớm để chuẩn bị kỹ lưỡng. Làm công việc có nhiều áp lực, cần tính chính xác cao, nữ BTV luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể. Cô ghi dấu ấn nhờ sự nhanh nhạy, kinh nghiệm và trách nhiệm với nghề.

btv-thuy-hang-6

Sau 6 năm rời Thời Sự 19h, khán giả vẫn phải dành lời khen ngợi cho Thúy Hằng khi ngoại hình của cô dường như không có nhiều thay đổi. Một nữ BTV xinh đẹp, đằm thắm với chất giọng miền Nam thân thương vẫn được mọi người yêu mến mỗi lần lên sóng. Ở tuổi 42, việc vẫn giữ được vóc dáng, ngoại hình như Thúy Hằng là điều không hề đơn giản.

btv-thuy-hang-3

btv-thuy-hang-7

Về đời tư, Thúy Hằng cũng như nhiều đồng nghiệp của mình, khá kín tiếng. Những gì công chúng biết về nữ BTV chỉ đơn giản là cô đang có một gia đình hạnh phúc. Ông xã của Thúy Hằng rất hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Biết cô bận rộn, nghề nghiệp lại có đặc thù riêng nên anh chủ động đỡ đần Thúy Hằng nhiều hơn. Cũng nhờ vậy mà hiện tại nữ BTV vẫn có thể theo đuổi nghề truyền hình.

 

BTV Hoài Anh lộ mặt mộc không hề chỉnh sửa bên NSƯT Xuân Bắc, CĐM sửng sốt vì quá khác khi lên sóng

(Techz.vn) – Khoảnh khắc đời thường bình dị của NSƯT Xuân Bắc và BTV Hoài Anh khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Tuy nhiên, nhiều người phải mất kha khá thời gian mới nhận ra người dẫn chương trình một thời của Thời Sự.