Giải trí

Sau khi nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục phá lệ làm điều đặc biệt trong chuyến lưu diễn

Sau khi nâng đỡ Hồ Văn Cường, Ngọc Sơn tiếp tục phá lệ làm điều đặc biệt trong chuyến lưu diễn

Ngọc Sơn là một trong những giọng ca vàng của làng nhạc Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, anh sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ và được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến nhờ tính cách chân thật, hiền lành. Dù nổi tiếng và tài năng là vậy nhưng từ lâu “ông hoàng nhạc sến” có nguyên tắc đặc biệt là rất hạn chế nhận học trò. Thế nhưng, thời gian qua nam ca sĩ đã phá lệ nhiều lần khi gặp được những tài năng đặc biệt.

ngoc-son-5

Mới đây, trong chuyến lưu diễn châu Âu, Ngọc Sơn tham gia liveshow của một giọng ca nhí có tên Ngọc Thảo ở Berlin (Đức). Danh ca xuất hiện với vai trò khách mời và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Việc một gương mặt đình đám như Ngọc Sơn đến dự liveshow của cô bé chưa có tên tuổi như Ngọc Thảo khiến nhiều người tò mò.

ngoc-son-3

ngoc-son-4

Theo tìm hiểu, Ngọc Sơn đã quyết định nhận Ngọc Thảo làm học trò. Lý do bởi nam ca sĩ quá xúc động trước tình cảm chân thành, nồng nhiệt mà cô bé và gia đình dành cho mình. Không chỉ vậy, việc một giọng ca nhí 11 tuổi lớn lên ở Đức nhưng vẫn hướng về cội nguồn đã khiến “ông hoàng nhạc sến” phải đặc biệt lưu tâm.

Sau khi nhận Ngọc Thảo làm học trò, Ngọc Sơn liên tục căn dặn cô bé phải học đối nhân xử thế, tôn sư trọng đạo, đặt chữ “hiếu” lên hàng đầu. Nam danh ca hi vọng học trò sẽ trưởng thành hơn trong âm nhạc, cách trình diễn và trở thành người ngay thẳng trong tương lai.

ngoc-son-1

Ngọc Sơn thổ lộ, mới đầu anh quá bận bịu nên cũng không dám “ôm đồm” nhận thêm học trò. Thế nhưng sau khi gặp gỡ Ngọc Thảo và gia đình, nam danh ca đã có suy nghĩ khác, không muốn bỏ lỡ một mầm non đầy tiềm năng như vậy.

ngoc-son-2

Trước đó không lâu, Ngọc Sơn nhận Hồ Văn Cường làm học trò sau khi Phi Nhung qua đời. Không chỉ dạy dỗ, uốn nắn cách hát của Cường, anh còn bày dạy nam ca sĩ rất nhiều về cuộc sống. Không thể phủ nhận việc giọng ca “Tình cha” nâng đỡ đã giúp Hồ Văn Cường tự tin và có nhiều cơ hội hơn khi quay lại làm nghề sau những ồn ào.

 

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, tình trạng của khu du lịch Đại Nam khiến nhiều người bất ngờ

(Techz.vn) – Chuyện kinh doanh của khu du lịch Đại Nam có vẻ không được thuận lợi kể từ sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng.