Giải trí

Mạnh Quỳnh tiết lộ kỷ niệm khó quên với Phi Nhung, từng bị cố ca sĩ giận vì lý do không ngờ đến

Mạnh Quỳnh tiết lộ kỷ niệm khó quên với Phi Nhung, từng bị cố ca sĩ giận vì lý do không ngờ đến

Mới đây, Mạnh Quỳnh cùng các con nuôi, học trò của Phi Nhung tổ chức show tưởng nhớ cố ca sĩ với tên gọi “Nhớ Nhung”. Tại đây, các nghệ sĩ thể hiện hàng loạt ca khúc gắn liền với sự nghiệp của giọng ca “Bông điên điển”.  Người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động khi được hòa mình vào không khí đặc biệt lần này.

manh-quynh-1

Trong lúc chương trình diễn ra, hai ca sĩ trẻ bị Mạnh Quỳnh trêu chọc về chuyện hay quên lời khi lên sân khấu. Nam ca sĩ cho biết chuyện này giống hệt Phi Nhung trước đây. Nhớ về người bạn quá cố, Mạnh Quỳnh bật mí kỷ niệm khó quên của cả hai.

“Có một lần quý vị biết không, đi diễn bên Đài Loan, bữa đó chị thiếu ngủ hay sao đó không biết cái xong chị đứng chị hát mà chị quên lời, chị im ru à. Cái xong chị quay qua chị giận mình, mình nắm tay chỉ đánh tay mình ra. Hỏi sao vậy, chị kêu "Ai bảo không nhắc tui chi!"”, Mạnh Quỳnh kể lại.

manh-quynh-2

Chia sẻ của Mạnh Quỳnh khiến mọi người bật cười thích thú. Không chỉ nam ca sĩ, khán giả cũng rất bồi hồi nhớ đến Phi Nhung. Dù cho nữ ca sĩ đã ra đi khá lâu, hình ảnh, câu chuyện về cô vẫn mãi in sâu trong lòng người ở lại.

Cũng tại show “Nhớ Nhung” vừa qua, Mạnh Quỳnh lấy nước mắt khán giả khi làm một điều đặc biệt cho người bạn thân của mình. Theo đó, khi thể hiện ca khúc tên tuổi cả hai từng song ca, nam ca sĩ trịnh trọng đặt một chiếc ghế trống bên cạnh, còn mình thì đứng hát.

phi-nhung-manh-quynh-1

Những ai yêu mến cặp đôi đều nhận ra khung cảnh quen thuộc này. Trước đây khi Phi Nhung còn sống, cô vẫn thường ngồi hát còn Mạnh Quỳnh đứng ngay cạnh. Giờ đây nữ ca sĩ không còn nữa nhưng tri kỉ của cô vẫn giữ thói quen cũ, cũng là cách để tưởng nhớ đến giọng ca “Bông điên điển”. Có thể thấy, mặc cho Phi Nhung ra đi mãi mãi, với Mạnh Quỳnh và những ai yêu mến cô, nữ ca sĩ vẫn là một phần không thể thiếu.

 

Tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình hiện tại gây choáng

(Techz.vn) – Đã rất lâu rồi khán giả mới thấy sao nam này xuất hiện công khai. Nhiều người không thể không nhớ đến chuyện tình nhiều thị phi của anh và Hồ Ngọc Hà trong quá khứ.