Giải trí

Tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình hiện tại gây choáng

Tình cũ thị phi của Hồ Ngọc Hà hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài, ngoại hình hiện tại gây choáng

Vừa qua, Bằng Kiều cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật linh đình cho mẹ ruột. Đây là dịp để các thành viên trong nhà cũng như bạn bè thân thiết của nam ca sĩ tụ họp. Trong loạt ảnh Bằng Kiều chia sẻ xuất hiện 1 nhân vật khiến cộng đồng mạng chú ý ngay lập tức.

bang-kieu-1

bang-kieu-2

huy-mc-1

Người này chính là Huy MC, chồng cũ Thu Phương cũng là người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà. Từng nổi danh với vẻ ngoài phong độ, điển trai nhưng hiện tại nam nghệ sĩ trông khác trước rất nhiều. Anh tăng cân kha khá, gương mặt hiện rõ nếp nhăn nên trông già đi rõ rệt. Khi đứng cạnh Bằng Kiều, Huy MC nhìn chững chạc hơn hẳn, không giống như cả hai bằng tuổi nhau.

Mặc dù vậy khán giả vẫn dành lời khen ngợi cho làn da trắng hồng hào, nụ cười tít mắt quen thuộc của Huy MC. Nhờ vậy mà tuy già hơn nhưng chồng cũ Thu Phương vẫn được đánh giá là phong độ. Nhiều người bồi hồi nhớ lại thời kỳ anh còn ở Việt Nam, là tên tuổi lớn của giới giải trí trong nước. Bên cạnh đó, cuộc tình đầy oan trái giữa anh và Hồ Ngọc Hà cũng được nhắc lại.

huy-mc-4

Nhiều năm về trước, Huy MCHồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao vì mối quan hệ của mình. Khi đó, Huy MC chơi thân với nhạc sĩ Huy Tuấn và thường qua phòng thu giúp Hồ Ngọc Hà nâng cao trình độ kỹ thuật thanh nhạc. Trong thời gian thực hiện album đầu tay của nữ ca sĩ là “24 giờ 7 ngày”, cả hai bị nghi đã nảy sinh tình cảm.

Đáng nói, khi đó Huy MC đã có gia đình đầy đủ bên Thu Phương. Cũng từ đây là Hà Hồ bị đồn là kẻ thứ 3 chen chân vào hôn nhân của đồng nghiệp. Lời đồn Phương Thanh từng thay Thu Phương tát cảnh cáo Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn thỉnh thoảng được nhắc đến.

huy-mc-5

Sau này Huy MCThu Phương ly hôn trong sự tiếc nuối, cũng chẳng ai thấy nam nghệ sĩ này và Hồ Ngọc Hà còn qua lại với nhau. Năm 2008 Huy MC tái hôn với người phụ nữ khác ở Mỹ, sống im ắng cho đến bây giờ.

Năm 2018, trong cuộc phỏng vấn với Vietnamnet, Huy MC nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Anh nhận xét đối phương là người rất đặc biệt với mình, yêu bản năng và khó có thể cưỡng lại được dù hiểu rõ Huy MC đã có gia đình. Anh tiết lộ: “Cả tôi và Hà đều biết hành động đó là quá sai và như tôi đã từng nói, đó là cuộc tình tội lỗi. Thế nhưng không hiểu sao, khi cả hai gặp nhau, như có một ma lực gì đấy khiến chúng tôi không dứt ra được dù biết mình làm vậy là sai. Có lẽ số phận sắp đặt chúng tôi phải gặp nhau”.

huy-mc-2

Thế nhưng, sau cùng thì Huy MC cho biết tình cảm của anh và Hồ Ngọc Hà chưa đủ để hi sinh tất cả mọi thứ, kể cả gia đình. Thế nên dù gì nam nghệ sĩ vẫn trở về với vợ con. Chuyện tình ngoài luồng rồi cũng kết thúc trong âm thầm, cả hai cắt đứt liên lạc từ đó. Mặc dù vậy Huy MC tuyên bố mình vẫn có thể vui vẻ chào hỏi nếu gặp lại Hồ Ngọc Hà.

 

Bất ngờ số tiền phạt Sơn Tùng M-TP phải đối diện, luật sư tuyên bố đanh thép về chuyện xử phạt nặng

(Techz.vn) – Chia sẻ quan điểm về vụ ồn ào của Sơn Tùng M-TP, 1 luật sư cho rằng cần phải xử phạt nặng hành vi cổ súy việc làm tiêu cực, đi vào ngõ cụt để răn đe, làm gương.