Giải trí

Bố ruột hé lộ cuộc sống khó tin của 'con cò bé bé' Xuân Mai ở Mỹ, nghề nghiệp hiện tại gây choáng

Bố ruột hé lộ cuộc sống khó tin của 'con cò bé bé' Xuân Mai ở Mỹ, nghề nghiệp hiện tại gây choáng

Vừa qua, chương trình “Chuyện phố phường” lên sóng phần mới với sự tham gia của ca sĩ Tuấn Cảnh. Anh chính là bố ruột của thần đồng âm nhạc một thời – Xuân Mai. Cũng chính Tuấn Cảnh đã đưa con gái, con trai đến với âm nhạc, trở thành hiện tượng đình đám mà đến tận bây giờ vẫn được khán giả nhắc đến.

xuan-mai-6

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu tiết lộ, Tuấn Cảnh sau khi sang Mỹ đã mở một quán phở để kinh doanh. Quán của nam ca sĩ rất nổi tiếng, đặc biệt là món phở gà. Bên cạnh đó, mỗi dịp lễ Tết bố Xuân Mai còn bán những món ăn truyền thông của dân tộc, nổi bật có thể kể đến bánh chưng. Nhờ buôn bán thuận lợi mà Tuấn Cảnh có doanh thu rất tốt.

Chia sẻ về con gái nổi tiếng của Tuấn Cảnh, Chung Tử Lưu cho biết: “Con Tuấn Cảnh là bé Xuân Mai hiện vẫn thống trị thị trường âm nhạc dành cho trẻ em. Bên hải ngoại này, các gia đình có con nhỏ mà muốn dạy con tiếng Việt vẫn thường mở băng Xuân Mai lên cho con nghe. Đứa bé nào cũng biết bé Xuân Mai”.

xuan-mai-1

Về phần mình, Tuấn Cảnh thú thật mới đầu anh cũng gặp rất nhiều khó khăn nhưng may mắn nhà hàng về sau dần ổn định hơn. Sở dĩ nam ca sĩ chọn bán phở bởi vốn dĩ mình cũng không biết làm nghề gì khác, lại yêu thích nấu ăn từ nhỏ. Được biết gia đình Tuấn Cảnh có nghề gia truyền là nấu phở, trước đây cũng bán món ăn truyền thống này khi ở Việt Nam. Hiện tại bố Xuân Mai vẫn là người đứng bếp nấu phở chứ không chỉ đơn thuần là quản lý.

Đáng chú ý, tiết lộ về con gái Xuân Mai, Tuấn Cảnh cho biết cô hiện không còn đi hát mà chuyển hướng sang làm ngân hàng. Cuộc sống của nữ ca sĩ rất êm đềm, có một gia đình hạnh phúc.

xuan-mai-2

xuan-mai-3

“Con gái tôi hiện đang làm ngân hàng cùng chồng ở bang Ohio, không đi hát nữa. Xuân Mai hiện đã có đến 3 đứa con. Xuân Mai và các con vẫn thi thoảng gọi điện về nói chuyện với tôi. Các cháu tôi nói tiếng Việt rất giỏi dù sinh ra ở Mỹ”, Tuấn Cảnh chia sẻ.

xuan-mai-4

xuan-mai-5

Xuân Mai sinh năm 1995, là hiện tượng âm nhạc nhí của Việt Nam một thời. Từ năm 2 tuổi Xuân Mai đã bước chân vào con đường ca hát, bắt đầu bán album, chạy show. Cho đến tận bây giờ, những ca khúc thiếu nhi do cô thể hiện ngày bé vẫn được khán giả ưa chuộng. Khi nữ ca sĩ 9 tuổi, bố mẹ ly hôn, hai chị em cô được đưa qua Mỹ định cư cho đến bây giờ. Nhiều năm trước Xuân Mai từng về Việt Nam tiếp tục ca hát nhưng không gây được nhiều sự chú ý. Khán giả tỏ ra lạ lẫm với giọng hát, ngoại hình khác biệt hoàn toàn ngày bé của cô.

 

Mạnh Quỳnh đau xé lòng làm 1 chuyện cho Phi Nhung ngay trên sân khấu, fan nghẹn ngào bật khóc

(Techz.vn) – Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa của Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung khiến ai nấy đều không khỏi xúc động. Có thể thấy, dù thế nào đi nữa giọng ca “Bông điên điển” vẫn luôn ở trong tim người bạn tri kỉ này.