Giải trí

Hoài Linh được minh oan vụ từ thiện, nhà thờ tổ lại rơi vào tình cảnh khiến dân mạng không dám tin

Hoài Linh được minh oan vụ từ thiện, nhà thờ tổ lại rơi vào tình cảnh khiến dân mạng không dám tin

NSƯT Hoài Linh trở thành nhân vật gây tranh cãi nhiều trong thời gian qua. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào chậm trễ giải ngân tiền từ thiện của ông. Tuy nhiên, cuối năm 2021, cơ quan chức năng đã kết luận nam danh hài cũng như các đồng nghiệp không có dấu hiệu khuất tất, ăn chặn từ thiện. Đây được xem như lời minh oan cho Hoài Linh. Dù vậy, chừng đó là vẫn chưa đủ để ông lấy lại niềm tin, sự yêu quý của đám đông.

hoai-linh-9

Mới đây, Yan đã có mặt ở nhà thờ tổ nghiệp của Hoài Linh nằm tại quận 9, TP.HCM. Những hình ảnh do trang tin này ghi lại khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Từng là địa điểm được rất nhiều người ghé thăm nhưng hiện tại nhà thờ tổ của Hoài Linh lại im lìm, vắng vẻ. Xung quanh nơi này cỏ hoang mọc nhiều, tường bám đầy rêu cho thấy đã lâu không có người dọn dẹp. Khung cảnh này đối lập hoàn toàn với vẻ tươm tất ngày xưa.

hoai-linh-3-min

hoai-linh-2-min

Tình cảnh vắng vẻ này vốn đã xuất hiện trong khoảng 2 năm qua, từ khi dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Việt Nam. Hoài Linh khi đó thông báo ngưng nhận khách để đảm bảo quy định phòng chống dịch. Nhưng hiện tại khi dịch bệnh qua đi, người dân trở lại với nhịp sống bình thường, nhà thờ tổ này vẫn rất đìu hiu.

hoai-linh-4

hoai-linh-1

Trước những hình ảnh mới nhất về nhà thờ tổ của Hoài Linh, cộng đồng mạng thay nhau bày tỏ ý kiến. Một số người cảm thấy tiếc nuối khi nhớ về thời huy hoàng của nhà thờ tổ nghiệp này. Bên cạnh đó, không ít cá nhân lại tỏ ra hả hê, cho rằng đây là cái giá của ồn ào từ thiện nam danh hài vướng phải.

hoai-linh-5

“Buồn nhỉ cả một thời huy hoàng giờ đây chỉ còn lủi thủi một mình, đến nhà thờ tổ đông đúc năm nào giờ cũng không một ai”.

“Đang định lấy tiền cứu trợ xây đền, tự nhiên bị khui, xui ghê. Thương chú quá, ráng lên chú, cuối năm có lũ mình làm lại”.

“Dịch bệnh vừa qua chưa mở cửa lại là bình thường, có gì đâu mà làm quá lên”.

“Cái giá đắt cho việc...”.

“Giờ ai đến nữa, Hoài Linh đi diễn hài còn chẳng ai xem nữa là ghé nhà thờ tổ của ông ta”.

hoai-linh-6

hoai-linh-8

hoai-linh-7

Nhà thờ tổ của Hoài Linh được xây dựng trên khuôn viên rộng 7.000m2, có nhiều kiến trúc độc đáo, giá trị. Nơi đây từng rất tấp nập người ra kẻ vào, thu hút khá nhiều khách đến tham quan. Hàng năm, đến ngày 12/8 âm lịch nhiều nghệ sĩ lại ghé nhà thờ tổ này để giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam.

 

Tin trưa 4/5: Ông Dũng Lò Vôi bị lợi dụng trắng trợn, tình trạng KDL Đại Nam sau khi bà Hằng bị bắt

(Techz.vn) – Tin nóng 4/5: Bà Hằng vừa bị bắt, ông Huỳnh Uy Dũng bị lợi dụng trắng trợn, mục đích đằng sau gây bức xúc; BTV Hoài Anh lộ mặt mộc không hề chỉnh sửa bên NSƯT Xuân Bắc, CĐM sửng sốt vì quá khác khi lên sóng; Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, tình trạng của khu du lịch Đại Nam khiến nhiều người bất ngờ.