Giải trí

Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm xuống tóc đi tu hậu ly hôn, đồng nghiệp đứng hình khi biết tin

Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng âm thầm xuống tóc đi tu hậu ly hôn, đồng nghiệp đứng hình khi biết tin

Trong showbiz Việt, nếu nói đến cái tên Thạch Sớt, hẳn nhiều người vẫn còn ngơ ngác không biết là ai. Anh chàng này chính là quán quân đầu tiên của “Tuyệt đỉnh song ca”, học trò cưng một thời của Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2016, Thạch Sớt tham gia chương trình ca nhạc này và về đội của Mr.Đàm – Dương Triệu Vũ. Nhờ sự dẫn dắt tận tình của hai người thầy mà nam ca sĩ và Minh Thảo đã giành được ngôi vị cao nhất.

thach-sot-5

thach-sot-2

Bước ra khỏi “Tuyệt đỉnh song ca”, Thạch Sớt có đủ tiềm năng để phát triển sự nghiệp hơn nữa. Thế nhưng anh chàng lại dần mất hút giữa dàn nghệ sĩ trẻ đẹp, giàu tài năng khác. Năm 2018, học trò Đàm Vĩnh Hưng kết hôn với hoa hậu Lý Nhã Lan. Họ trở thành cặp đôi song ca ăn ý và được nhiều khán giả yêu mến khi tham gia show họi chợ. Đáng tiếc, chỉ 3 năm sau khi nên duyên, hai người chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

thach-sot-1

thach-sot-3

Cũng kể từ khi ly hôn, Thạch Sớt biệt tăm, không còn xuất hiện trước truyền thông. Mãi cho đến mới đây, nhạc sĩ Sơn Hạ gây bất ngờ khi tiết lộ nam ca sĩ đã xuất gia. Chia sẻ về học trò Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Hạ tiếc nuối cho biết: “Tôi bị đứng hình khi chứng kiến hình ảnh của Thạch Sớt. Tôi cũng mừng khi Thạch Sớt được phúc khi chọn cách xuất gia, song cũng buồn và chạnh lòng vì chưa thực hiện xong những ca khúc cho Thạch Sớt”.

thach-sot-7

Trước đây Thạch Sớt cũng đã từng có thời gian đi tu tại chùa Cảnh Đa. Trong thời gian đó anh một lòng cung phụng nhà chùa, tập trung cho tu tập. 3 năm sau Thạch Sớt hoàn tục và về nhà kiếm kế sinh nhai. Tuy nhiên khi đó việc đi tu của học trò Đàm Vĩnh Hưng chỉ là theo phong tục tập quán của đồng bào Khmer ở Trà Vinh mà thôi.

thach-sot-6

thach-sot-4

Trước khi theo đuổi con đường ca hát, Thạch Sớt từng làm rất nhiều công việc tay chân, cũng từng đi hát kẹo kéo kiếm sống. Dù chưa học qua bất cứ trường lớp bài bản nào nhưng nam ca sĩ vẫn được đánh giá cao về giọng hát. Trong quá trình thi “Tuyệt đỉnh song ca”, Thạch Sớt đã phải nỗ lực rất nhiều, có cả học tiếng Việt. Chính Đàm Vĩnh Hưng là người kiên nhẫn dạy bảo, uốn nắn cho cậu học trò này.

 

Sau bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh khởi kiện thêm 1 nhân vật trong showbiz, danh tính gây sững sờ

(Techz.vn) – Theo Vy Oanh, người này đã có hành vi livestream đưa thông tin không đúng sự thật về cô. Cũng như đã làm với bà Nguyễn Phương Hằng, nữ ca sĩ quyết định khởi kiện, đồng thời yêu cầu gỡ bỏ video, xin lỗi công khai.