Giải trí

Từng bị người thân đưa vào trại tâm thần 4 lần, quan hệ hiện tại của Hoài Lâm và mẹ ruột thế nào?

Từng bị người thân đưa vào trại tâm thần 4 lần, quan hệ hiện tại của Hoài Lâm và mẹ ruột thế nào?

Tháng 8/2021, Hoài Lâm khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ chuyện từng bị người thân thiết đưa vào bệnh viện tâm thần, địa chỉ 192 Hàm Tử, TP.HCM. Anh chàng không nói rõ tên là ai, chỉ viết tắt là “M”.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi còn muốn coi 2 người là người thân mà tôi tôn trọng nhất và tôn thờ nên tôi chỉ xin nếu sống với nhau và đi qua bao nhiêu năm tháng với nhau tới nhường này thì hãy biết trân trọng những gì đang có, và hãy ngừng hành động như 1 kẻ độc tài mưu kế!”.

hoai-lam-1

Nhiều cư dân mạng tin rằng người Hoài Lâm nói đến chính là mẹ của anh. Trên thực tế chỉ có người thân mới có thể làm thủ tục để nam ca sĩ vào bệnh viện tâm thần. Mặc cho những lời đồn đại ngày một nhiều, Hoài Lâm vẫn không lên tiếng.

Sau gần 1 năm trôi qua, hiện tại ồn ào của Hoài Lâm đã dần trôi vào quên lãng. Thế nhưng mới đây dư luận lại phải chú ý về một đoạn clip của nam ca sĩ và mẹ. Cụ thể, mạng xã hội lan truyền clip Hoài Lâm và mẹ ruột song ca một trích đoạn cải lương. Cả hai cùng hát chay mà không cần nhạc hay bất cứ phương tiện hỗ trợ nào ngoài chiếc điện thoại ghi hình.

Như thường lệ, Hoài Lâm không gây thất vọng với giọng hát ngọt ngào đi vào lòng người. Mẹ nam ca sĩ còn khiến mọi người bất ngờ hơn nhờ khả năng ca hát, luyến láy đi vào lòng người. Cư dân mạng tấm tắc khen ngợi hai mẹ con, cho rằng Hoài Lâm thừa hưởng khả năng ca hát từ chính mẹ ruột.

hoai-lam-2

hoai-lam-3

Cũng qua clip này khán giả tỏ ra vui mừng khi biết quan hệ giữa Hoài Lâm và mẹ ruột vẫn rất tốt đẹp. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, clip song ca của họ vốn được quay từ hồi tháng 6/2020 nhưng đến nay bỗng hot trở lại trên TikTok. Vì vậy thật khó để xác định hiện tại quan hệ của hai người ra sao.

Trước đó, hồi tháng 11/2021, sau khi Hoài Lâm công khai bạn gái mới, còn để trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân, mẹ anh đã lên tiếng đính chính. Bà khẳng định con trai và cô gái K.N chỉ quen sau khi cùng đóng MV, hoàn toàn không có chuyện tổ chức đám cưới ngoài đời thực. Đồng thời mẹ Hoài Lâm còn tiết lộ nam ca sĩ chưa đưa bạn gái về nhà chào hỏi người lớn.

 

Thông tin hiếm về con gái duy nhất được Phương Thanh giấu kín suốt 11 năm, ngoại hình gây sửng sốt

(Techz.vn) – Cô con gái cưng của Phương Thanh có vẻ bề ngoài xinh đẹp không khác gì hot girl. Sau 11 năm giấu con, giờ đây nữ ca sĩ đã cởi mở hơn rất nhiều trong việc chia sẻ hình ảnh của cô công chúa.