Giải trí

Thông tin hiếm về con gái duy nhất được Phương Thanh giấu kín suốt 11 năm, ngoại hình gây sửng sốt

Thông tin hiếm về con gái duy nhất được Phương Thanh giấu kín suốt 11 năm, ngoại hình gây sửng sốt

Phương Thanh là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ của showbiz Việt. Nữ ca sĩ có một cô con gái sinh năm 2005, tên thật là Bùi Hà Phương Nghi, tên gọi ở nhà là bé Gà. Cho đến nay vẫn không ai biết bố của Gà là ai, cũng chưa bao giờ thấy Phương Thanh nhắc đến người đó.

Tạm gác chuyện này sang một bên, sau khi Gà ra đời, giọng ca “Một thời đã xa” vẫn giấu kín hình ảnh về con, không hề để lộ danh tính dù chỉ một chút. Mãi đến khi cô bé được 11 tuổi, Phương Thanh mới có lần đầu khoe con lên mạng xã hội, đồng thời công khai hình cô bé.

con-gai-phuong-thanh-1

Theo lời Phương Thanh, sở dĩ cô làm vậy là vì muốn bảo vệ cuộc sống bình yên nhất có thể cho con gái. Nữ ca sĩ sợ rằng nếu bị chú ý quá nhiều, Gà sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Trong một cuộc phỏng vấn với Ngôi Sao, Phương Thanh bộc bạch: “Tôi từng chứng kiến cuộc sống của những ngôi sao nhí như bé Xuân Mai bị ảnh hưởng ra sao khi nhận được sự săn đón của truyền thông. Gà là con nghệ sĩ, sẽ có lúc bé bị chú ý nhưng tôi cứ cố giữ cho con được lúc nào hay lúc đó”.

con-gai-phuong-thanh-2

con-gai-phuong-thanh-3

Khi Gà đến tuổi thiếu nữ, Phương Thanh cho con xuất hiện nhiều hơn. Cô bé được nhận xét là sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có nụ cười giống mẹ. Cùng với đó, Gà còn thừa hưởng cả năng khiếu nghệ thuật của Phương Thanh. Cô thích hát và nhảy, có thể làm khá tốt cả 2 bộ môn này.

Ở nhà, Gà thường cover lại các ca khúc nước ngoài. Chất giọng của con gái Phương Thanh khác mẹ hoàn toàn, nhưng vẫn rất dễ nghe. Chẳng những vậy, Gà còn thích kinh doanh, có tài năng trong lĩnh vực này. Có một cô con gái đa tài, ngoan ngoãn như vậy nên Phương Thanh rất đỗi tự hào, càng muốn khoe con nhiều hơn.

con-gai-phuong-thanh-6

con-gai-phuong-thanh-7

Những năm qua Gà thường song hành với Phương Thanh trong những buổi đi làm thiện nguyện. Sống cùng mẹ từ nhỏ nên cô bé cũng được giáo dục về tình yêu thương, phải biết san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Điều đặc biệt vừa được tiết lộ cách đây vài ngày là bé Gà và bạn trai trẻ của Phương Thanh là Doãn Chí Kiên rất thân nhau. Nhìn cả hai hòa thuận, vui vẻ, nữ ca sĩ có lẽ là người vui nhất.

con-gai-phuong-thanh-5

Ngoài bé Gà, trước đây Thanh Niên từng đưa tin Phương Thanh còn có một cậu con trai khác là Lợn (SN 1994, tên thật là Bùi Nguyên Duy Minh). Tuy nhiên Lợn vẫn được mẹ giấu kĩ trước truyền thông cho đến thời điểm này.

 

Thực hư thông tin MC Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' qua đời đột ngột khiến CĐM bàng hoàng

(Techz.vn) – Thông tin MC Thu Uyên đột ngột qua đời đang gây náo loạn trên mạng xã hội. Để trấn an dư luận, chính chủ đã lên tiếng nói rõ qua trang cá nhân.