Giải trí

Thực hư thông tin MC Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' qua đời đột ngột khiến CĐM bàng hoàng

Thực hư thông tin MC Thu Uyên 'Như chưa hề có cuộc chia ly' qua đời đột ngột khiến CĐM bàng hoàng

MC Thu Uyên vừa qua vướng vào tin đồn “trên trời rơi xuống”, trở thành nhân vật được quan tâm bậc nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ thông tin không hiểu từ đâu xuất hiện, thông báo rằng người dẫn chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” vừa qua đời.

Bản thân Thu Uyên cũng rất sững sờ khi nhận được thông tin này. Cô cho biết mình nhận được nhiều cuộc gọi hỏi thực hư. Thậm chí ba ruột của Thu Uyên còn được gọi điện chia buồn. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, nữ MC không bực tức lên tiếng mà tỏ ra rất bình tĩnh trấn an dư luận.

mc-thu-uyen-1

“Hôm qua giờ gần chục người hoảng hốt nhắn/gọi cho mình, nói vài câu rồi thở phào không giải thích. Có cô gọi cho ba mình chia buồn. Và vài bạn mình gửi cho cái tác nhân gây ra sự buồn cười trên.

Tin vịt kiểu mình mới qua đời, mình đã được nghe chừng 7- 8 lần trong ba chục năm làm truyền hình, quen rồi. Chỉ ngại kẻ xấu nó trưng mình ra như dùng vịt con câu cá lóc thôi. Bạn bè yên tâm nhé ạ! Và đừng mở link hay vào website đưa tin làm gì, nhỡ đâu chúng nó cài virus. (Hình cũng xinh nhỉ ạ?)”, Thu Uyên viết.

mc-thu-uyen-2

Nghe được lời giải thích của Thu Uyên, mọi người mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Sau nhiều đồng nghiệp khác, giờ lại đến lượt nữ MC trở thành nạn nhân của tin giả, tin bịa đặt trên mạng xã hội.

Trước Thu Uyên, nhiều người nổi tiếng như Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thúy Nga… cũng rơi vào trường hợp tương tự. Mỗi người có một cách xử lý riêng để khán giả bớt lo lắng. Cộng đồng mạng thời gian qua liên tục lên án kịch liệt hành vi câu like bất chấp này.

mc-thu-uyen-3

Thu Uyên là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình. Cô gắn liền với chương trình nổi tiếng “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Ngoại hình dễ mến, chất giọng ngọt ngào đã giúp nữ MC chiếm được nhiều tình cảm của công chúng. Trong nhiều năm qua, Thu Uyên cùng ekip đã giúp đỡ rất nhiều trường hợp được đoàn tụ gia đình.

 

Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên lại lên sóng VTV, bị điểm mặt gọi tên vì vấn đề gây nhức nhối

(Techz.vn) – Sự xuất hiện của Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng một số người nổi tiếng khác trong phóng sự mới đây của VTV1 khiến cư dân mạng phải bàn tán.