Giải trí

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình hình hiện tại của con ruột Phi Nhung sau gần 2 tháng mẹ qua đời

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình hình hiện tại của con ruột Phi Nhung sau gần 2 tháng mẹ qua đời

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng Wendy - con gái ruột Phi Nhung - kèm caption: "Wendy thiếu mẹ nhưng không thiết tình thương". 

Trong ảnh, Wendy nở nụ cười rạng rỡ, thoải mái chụp ảnh cùng các cô. Có thể thấy, sau gần 2 tháng mẹ ruột qua đời, cô đã gần như lấy lại được tinh thần. Có lẽ như vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ, dù đã mất mẹ nhưng bên cạnh Wendy vẫn còn rất nhiều người yêu thương, quan tâm tới cô, sẵn sàng đồng cảm, chia sẻ với nỗi đau mà Wendy đang phải gánh chịu. Thêm vào đó, Wendy còn có động lực to lớn, đó là thay mẹ chăm sóc, lo lắng cho cuộc sống của các em. Con gái cố ca sĩ Phi Nhung quả thực là người vô cùng tình cảm và mạnh mẽ.

Trước đó, một người bạn thân của Trizzie tiết lộ: "Phi Nhung còn là em nuôi của Trizzie Phương Trinh, gọi mẹ Trizzie là bà ngoại, nên Trizzie thương Phi Nhung lắm". Có lẽ vì mối quan hệ đặc biệt đó mà vợ cũ Bằng Kiều luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Wendy Pham. Cô còn tiết lộ trong một bài đăng hôm 17/11 rằng năm con gái Wendy 2 tuổi, mẹ ruột của Trizzie Phương Trinh là người trông nom, chăm sóc cô bé để cố ca sĩ Phi Nhung có thể yên tâm đi diễn. Rồi khi bố Trizzie mất, nữ ca sĩ đã để tang như con cái trong nhà. 

Wendy từ bé đã có mối quan hệ thân thiết với gia đình Trizzie Phương Trinh
Ảnh: FBNV

Với tình cảm gắn bó suốt nhiều năm, trước khi Phi Nhung nhắm mắt có lẽ đã yên tâm phần nào khi luôn có người thay cô chăm sóc, quan tâm và lo lắng cho con gái Wendy. Bản thân Trizze Phương Trinh cũng luôn bày tỏ sự yêu mến, cận kề bên Wendy trong suốt khoảng thời gian đau buồn qua. Nữ ca sĩ cũng được rất nhiều khán giả gửi lời cảm ơn khi luôn tận tình với Phi Nhung cả khi còn sống hay khi đã qua đời.

 

Tin nóng trưa 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau lòng nhận tin tang sự; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có biến

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/11: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, Chủ tịch UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn;...