Giải trí

Chán 'thả rông', Ngọc Trinh đổi style kín đáo vẫn gợi cảm, sang chảnh hết nấc

Chán 'thả rông', Ngọc Trinh đổi style kín đáo vẫn gợi cảm, sang chảnh hết nấc

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh khoe loạt ảnh xuống phố cuối tuần cùng dòng trạng thái ẩn ý:

"Tôi không nằm trong kế hoạch của bất kỳ ai

Và cũng không có ai nằm trong kế hoạch của tôi

Những mối quan hệ khiến tôi mệt mỏi

Tôi đều không muốn duy trì...

Một là không có thời gian

Hai là không cần thiết".

trinh2

trinh6
Caption
Caption
Caption
Caption
Caption

trinh1

Khác với hình ảnh táo bạo, gợi cảm, sẵn sàng "thả rông" thường thấy, Ngọc Trinh hôm nay lại kín đáo lạ thường. Cô diện sơ mi trắng cổ nơ phối cùng áo gile đen, mặc thêm chiếc quần bò ống loe và đi đôi giày cao gót nữ tính. Nhìn chân dài sinh năm 1989 giống như một quý cô cá tính, sang chảnh, pha chút "ngầu" nhờ đôi kính đen hàng hiệu. Phong cách mới lạ khiến cho khí chất của "nữ hoàng nội y" như được nâng tầm, vừa gợi cảm nhưng cũng vừa lạnh lùng, sang trọng.

trinh4
Quý cô Ngọc Trinh khí chất ngút trời, không cần hở hang cũng cuốn hút ánh nhìn của người qua đường

Gần 20 năm hoạt động với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh giờ đây còn lấn sân sang làm diễn viên, thường xuyên chia sẻ cuộc sống và công việc trên kênh Youtube và Tik Tok triệu views. Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của "nữ hoàng nội y" trên mạng xã hội cũng như nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô, đích thị là "tường thành nhan sắc" mà biết bao đàn em chưa thể vượt qua.

Ngọc Trinh lấn sân sang kinh doanh

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh hiện còn đang cùng đàn anh thân thiết Vũ Khắc Tiệp xây dựng thương hiệu nội y của riêng mình có tên Venus' Secret. Dù chưa thực sự có được thành tựu nổi bật nào nhưng "nữ hoàng nội y" tự tin bản thân có thể phát triển thành công thương hiệu này. Biết đâu nhờ và danh tiếng vốn có mà Venus' Secret sau này sẽ là "gà đẻ trứng vàng" cho Ngọc Trinh, "tiếp máu" cho cô trong tất cả các "cuộc chơi hàng hiệu"?

 

Tin nóng trưa 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau lòng nhận tin tang sự; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có biến

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/11: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, Chủ tịch UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn;...