Giải trí

Hương Giang, Nhã Phương cùng phạm vào 1 điều 'đại kị' nhưng cách ứng xử lại trái ngược hoàn toàn

Hương Giang, Nhã Phương cùng phạm vào 1 điều 'đại kị' nhưng cách ứng xử lại trái ngược hoàn toàn

Sau một thời gian dài ở ẩn, Hương Giang Idol đã chính thức comeback với vai trò huấn luyện viên của chương trình “The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ”. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Hà Anh và bộ đôi giám khảo là Dược sĩ Tiến và danh ca Nguyễn Hưng.

Nguồn ảnh: Kenh14

Tuy nhiên, ngay trong ngày họp báo ra mắt chương trình, nàng Hậu đã đi muộn tận 2 tiếng và khiến các nghệ sĩ khác phải chờ đợi. Hành động này của Hương Giang đã bị cộng đồng mạng ‘ném đá’ dữ dội khi cho rằng cô chưa chuyên nghiệp, đi trễ sự kiện ngay trong lần đầu tái xuất.

Hương Giang hứng chỉ trích khi bị cho là thản nhiên đi muộn trong buổi họp báo

Không để dân tình phải bàn cãi, phía Hoa hậu Hương Giang đã chính thức lên tiếng phân trần sau sự cố trên. Theo đó, nữ huấn luyện viên The Next Gentleman cho biết, chương trình dự kiến sẽ bắt đầu lúc 15h15 sau khi các clip được phát xong, các HLV sẽ xuất hiện bằng màn catwalk. Vì không có buổi chụp hình như các host khác nên Hương Giang đã sắp xếp đến sát giờ hơn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định, đó là thời gian chuẩn chứ không phải mọi người đến sớm và phải chờ đợi Hương Giang như đã nói. Cuối cùng, người đẹp cũng không quên gửi lời xin lỗi tới mọi người vì sự chậm trễ này.

Nhã Phương bật khóc xin lỗi vì trễ họp báo

Trước đó, trong giới showbiz, một sự việc tương tự đã từng xảy ra và cũng khiến dân tình tranh cãi gay gắt. Đó là việc diễn viên Nhã Phương tới muộn trong sự kiện họp báo phim “Song Song” vào hồi tháng 1/2021 vừa qua. Trái ngược với sự bình tĩnh của Hương Giang, Nhã Phương lại tỏ ra lúng túng và không kìm được cảm xúc. Nữ diễn viên đã bật khóc nức nở khi nói về lý do tới trễ, đồng thời cúi gập người xin lỗi rối rít những người có mặt tại sự kiện. Theo Nhã Phương chia sẻ, việc cô đến trễ là ngoài ý muốn vì có lịch quay phát sinh.

Hành động xin lỗi của Nhã Phương khi đi muộn là rất văn mình nhưng việc cô ‘nước mắt ngắn, nước mắt dài’ trước công chúng đã nhận về vô số chỉ trích. Chứng kiến cảnh tượng đó, toàn bộ ekip của bộ phim đều tá hỏa, MC chương trình cũng phải nhẹ nhàng ‘dỗ ngọt’. Sau khi được mọi người động viên, nữ diễn viên mới hết xúc động, tiếp tục đứng dậy gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Nhã Phương cúi đầu xin lỗi khán giả
Nguồn ảnh: Kenh14

Cùng là đến muộn nhưng Hương GiangNhã Phương lại có cách hành xử hoàn toàn trái ngược. Có thể thấy, việc đi trễ của các nghệ sĩ Việt đã không còn quá xa lạ trong giới showbiz nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng soi mói và chỉ trích.

 

Tin nóng trưa 21/11: Mr.Đàm, Tự Long đau lòng nhận tin tang sự; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có biến

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/11: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào, Tự Long đau lòng khi nhận tin tang sự từ gia đình Shark Liên; Vụ từ thiện của Thủy Tiên có ‘biến mới’, Chủ tịch UBMTTQ xã Trung Sơn tuyên bố cứng rắn;...