Giải trí

Trịnh Kim Chi cùng nhiều sao Việt xót xa khi nhận tin dữ từ nữ diễn viên gạo cội

Trịnh Kim Chi cùng nhiều sao Việt xót xa khi nhận tin dữ từ nữ diễn viên gạo cội

 

NSƯT Lê Thiện là một trong những gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt, được mệnh danh là "bà ngoại quốc dân". Mới đây, dân tình xôn xao khi đạo diễn Phan Quốc Kiệt chia sẻ thông tin nữ diễn viên gạo cội gặp sự cố ngã cầu thang dẫn đến nứt xương sống, phải điều trị tại bệnh viện trong thời gian dài.

NSƯT Lê Thiện và Minh Hằng từng đóng chung trong Vừa đi vừa khóc

Cụ thể, hôm 28/4, NSƯT Lê Thiện đến Nhà hát Trần Hữu Trang để chuẩn bị cho lễ khánh thành phòng truyền thống rồi tiếp tục lên chung cư cũ cạnh bên Nhà hát. Không may là trong quá trình di chuyển bà bị trượt chân và ngã xuống cầu thang. Sau khi được kiểm tra tại bệnh viện, nghệ sĩ Lê Thiện được xác nhận là bị nứt xương sống và phải nằm viện điều trị lâu dài.

NSƯT Lê Thiện phải hoãn nhiều dự án còn dang dở vì sự cố ngã cầu thang

Sự cố ngoài ý muốn này khiến bà phải tạm hoãn nhiều dự án đang dang dở để tập trung cho việc an dưỡng, hồi phục sức khỏe. Đạo diễn Phan Quốc Kiệt tiếc nuối chia sẻ: “Bà không thể có mặt tại lễ khánh thành phòng truyền thống Nhà hát Trần Hữu Trang, một hoạt động tâm huyết của bà về nơi lưu trữ, trưng bày những hình ảnh của Đoàn cải lương Nam Bộ là một điều đáng tiếc. Chúng tôi rất lo lắng cho sức khỏe của bà”.

Nhận được tin dữ của NSƯT Lê Thiện thông qua Facebook đạo diễn Thanh Hiệp, rất nhiều sao Việt và khán giả không giấu nổi sự xót xa đối với với bà. Nữ diễn viên Trịnh Kim Chi chia sẻ với YAN rằng cô buồn và xót xa khi biết tin NSƯT Lê Thiện bị ngã cầu thang. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ nghệ sĩ. Một số bình luận như sau:

- “Ôi mong cô mau khỏe”

- “Cho em xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe của bà ạ”

- “Cho con gửi lời hỏi thăm đến cô ạ. Mong cô sớm hồi phục”

- “Thương cô đã cực nhọc với tụi con, đã hỗ trợ tụi con hết mình để kịp tiến độ khai mạc phòng truyền thống Nhà hát Trần Hữu Trang ngày 29/4. Thế mà ngày khai mạc cô không có mặt được vì sự cố. Mong cô sớm hồi phục sức khỏe và mãi luôn khỏe mạnh ạ”,…

Trước đó, NSƯT Lê Thiện khiến dân tình lo lắng vì bị chó cắn sứt chóp mũi phải đi khâu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bà cũng mắc phải nhiều căn bệnh và trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để chữa trị. Dù sức khỏe giảm sút nhiều những năm gần đây nhưng nhiệt huyết với nghề của NSƯT Lê Thiện khiến thế hệ sau không khỏi khâm phục và ngưỡng mộ. Ở tuổi 76, NSƯT Lê Thiện vẫn đi dạy học, làm khách mời cố vấn cho các sự kiện liên quan đến kịch nói và cải lương. Nhiệt huyết với nghề diễn của bà chính là tấm gương và động lực cho thế hệ diễn viên trẻ noi theo.

 

Nhã Phương lộ thân hình thật khiến dân tình phát hoảng, nhan sắc qua camera thường mới khác lạ

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khiến dân tình hoảng hốt vì gầy đến báo động, đáng chú ý nhất là nhan sắc thật của bà xã Trường Giang khi không có app chỉnh ảnh.