Giải trí

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Hiếu Hiền và cả showbiz bủn rủn nhận tin 1 nghệ sĩ nhiễm Covid-19

Trịnh Kim Chi bàng hoàng, Hiếu Hiền và cả showbiz bủn rủn nhận tin 1 nghệ sĩ nhiễm Covid-19

Ngày 12/7, làng giải trí xôn xao trước thông tin nghệ sĩ – nhà báo Lữ Đắc Long nhiễm Covid-19. Theo chia sẻ của bạn bè thân thiết, cả gia đình Lữ Đắc Long gồm 4 người đều đã dương tính, hiện mỗi người điều trị một nơi khác nhau.

Một người bạn của nam diễn viên - đạo diễn Xuân Phước cho biết: “Đồng bào miền Trung lũ lụt hắn cũng đi, Sạt lở hắn cũng đi. Ở đâu ai nghèo khó bệnh tật hắn cũng đi, cũng giúp. Mấy mùa Covid vừa rồi hắn đi vận động khắp nơi ủng hộ những thành phần yếu thế trong xã hội, giúp được ai hắn vui lắm, hắn làm từ thiện một cách âm thầm, lạc quan. Riết rồi nụ cười của hắn cũng rất có duyên... Hôm nay, Hắn bệnh thật rồi! Hắn không giúp ai được nữa”.

nghe-si-10

Chia sẻ thêm về tình hình của Lữ Đức Long, Xuân Phước tiết lộ anh bị ngất xỉu và đang điều trị tại bệnh viện Nguyễn Trãi. Trong khi đó, vợ con điều trị tại bệnh viện Củ Chi, con trai lớn tại bệnh viện An Bình. Trước tình thế khó khăn của nam diễn viên, anh chị em trong nghề đang tích cực kêu gọi quyên góp mong giúp anh vượt qua.

nghe-si-1

nghe-si-15

nghe-si-11

nghe-si-12

Sau khi biết tin, nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Hiếu Hiền, Đặng Thụy Mỹ Uyên, Ngọc Huyền, Công Ninh, Quốc Thuận, Thúy Diễm… đã ngay lâp tức gửi lời hỏi thăm, cầu chúc cho Lữ Đắc Long mau khỏe, đồng thời gửi tiền ủng hộ đàn anh. Không chỉ người nổi tiếng, cộng đồng mạng cũng rất đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của nam diễn viên.

nghe-si-6

nghe-si-13

nghe-si-2 nghe-si-5

nghe-si-3

nghe-si-7

nghe-si-4nghe-si-8 nghe-si-9nghe-si-14

Trước diễn biến dịch bệnh khó lường như hiện tại, bạn bè, khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Lữ Đắc Long. Lữ Đắc Long là nhà báo, nghệ sĩ Cascader quen thuộc trong nghề. Anh có mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp, được mọi người yêu mến. Trước khi nhiễm bệnh, Lữ Đắc Long rất năng nổ hoạt động từ thiện, thường xuyên có mặt trong những điểm nóng, tích cực giúp đỡ người dân nghèo.

 

Tin 12/7: Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ lần lượt báo tin tang sự, Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘đào tiên’ mơn mởn

(Techz.vn) - ‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn nhận tin tang sự; Lý Nhã Kỳ báo tin buồn, CĐM xót xa động viên; Ninh Dương Lan Ngọc lộ cặp ‘đào tiên’ mơn mởn, mặt mộc ở tuổi 31 khiến CĐM choáng váng; Tình cũ đại gia của Kim Lý nhắn gửi sâu sắc giữa thời điểm nhạy cảm.