Giải trí

Tin 12/7: Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ lần lượt báo tin tang sự, Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng nóng bỏng

Tin 12/7: Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ lần lượt báo tin tang sự, Ninh Dương Lan Ngọc khoe dáng nóng bỏng

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn đau đớn nhận tin tang sự, khán giả bàng hoàng gửi lời chia buồn

Sáng ngày hôm nay (12/7), Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo, mẹ ruột của ca sĩ Ngọc Sơn đã qua đời vào ngày 11/7 do bệnh nặng, không liên quan đến Covid-19. Mẹ nam ca sĩ hưởng thọ 78 tuổi. Theo thông tin, ca sĩ Ngọc Sơn hiện đang phải cách ly vì liên quan đến 1 ca mắc Covid-19 nên không thể về chịu tang mẹ.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-son-9

Ninh Dương Lan Ngọc lộ cặp ‘đào tiên’ mơn mởn, mặt mộc ở tuổi 31 khiến CĐM choáng váng

Mặc cho không còn lớp trang điểm kỹ càng, cũng chẳng chải chuốt cẩn thận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Làn da trắng sáng, mịn màng khiến cô nàng càng gây ấn tượng. Các fan lại được dịp “nở mũi” vì thần tượng, hội chị em thì xuýt xoa ao ước.

Xem chi tiết tại đây

ninh-duong-lan-ngoc-5

Vừa bỏ về quê ở ẩn, Trường Giang phải lội bùn, chẻ củi, có động thái lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào chiều ngày 12/7, fanpage của Trường Giang bất ngờ cập nhật video ghi lại hoạt động của nam danh hài trong thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong clip, nam MC nổi tiếng xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản với áo thun, quần short, dép tổ ông.

ag24n422424

anh24244224 (1)

Thậm chí Trường Giang còn không ngại lội bùn, đi chân đất để hái nguyên liệu hay chẻ củi để nhóm bếp nấu ăn. Những hình ảnh giản dị của ‘mười khó’ khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Xem chi tiết tại đây

Tình cũ đại gia của Kim Lý nhắn gửi sâu sắc giữa thời điểm nhạy cảm, CĐM lại chăm chú vào 1 bộ phận

Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người còn đặc biệt chú ý vào ngoại hình của tình cũ Kim Lý.

Xem chi tiết tại đây

truong-ngoc-anh-5

Lý Nhã Kỳ đau đớn báo tin tang sự, cộng đồng mạng bàng hoàng, nghẹn ngào gửi lời chia buồn

Lý Nhã Kỳ mới đây xúc động chia sẻ tin buồn mới nhận được từ một người anh mình yêu quý. Theo đó, nữ diễn viên cũng gửi gắm đôi lời tâm sự của mình về cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 12/7: Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 12/7: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gây chú ý sau khi bị VTV cho lên sóng; Lao đao vì không thể đi diễn, NSND Hồng Vân kiếm thêm thu nhập bằng cách không ai ngờ đến; Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ mặt mộc, ai nhìn cũng phải giật mình.