Giải trí

NSƯT Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh và dàn sao Việt sốt sắng hỏi han khi nhận tin dữ từ một nhà báo

NSƯT Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh và dàn sao Việt sốt sắng hỏi han khi nhận tin dữ từ một nhà báo

Mới đây, nhà báo T.T, người khá có tiếng trong giới giải trí bất ngờ báo tin dữ khiến cộng đồng mạng và nhiều sao Việt lo lắng. Theo đó, anh cho biết bố mình vừa bị ngã xe, gãy xương. Điều đáng nói, vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhà báo này không thể trở về Hà Nội để chăm sóc bố.

“Sáng sớm bố ngã xe, gãy xương quai xanh với 6 cái xương sườn. Haiz… Mùa dịch khi gặp chuyện không biết xử lý sao luôn… Sốt ruột mà giờ bệnh viện cũng chỉ cho duy nhất một người chăm lo… Giờ hành trình về Hà Nội cũng không biết sao luôn”, nhà báo này chia sẻ.

sao-1

Phía dưới bình luận, nhiều người nổi tiếng vốn có quan hệ tốt với T.T vội vã hỏi thăm tình hình, cầu mong tình hình sẽ ổn. NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng: “Ôi mong bác mau khỏe nha em”. Trương Ngọc Ánh cũng nhắn gửi tương tự: “Mong bác mau khỏe em nhé”.

Nam Thư bình luận: “Ôi mong bố chồng mau khỏe lại. Chồng giải quyết sao rồi chồng ơi, có về được không? Nghe xót quá hà”.

Ca sĩ Thu thủy động viên: “Hy vọng mọi việc sẽ ổn, bác mau khỏe ạ”.

sao-2

sao-3

sao-4

Đạo diễn Nam Cito lo lắng: “Giờ anh bay ra cũng phải ở nhà 7 ngày. Ngoài kia có ai chăm ông không?”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: “Giờ xin về không được rồi phải không anh?”.

MC Quốc Bình: “Chúc bố em mau bình phục. Khổ thân, dịch bên con cái, người thân cũng khó lòng chăm sóc”.

Ca sĩ Lều Phương Anh: “Ôi thương quá! Mùa dịch này thề luôn là vào bệnh viện khó và khổ vô cùng”.

Trước sự quan tâm của mọi người, nhà báo T.T cho biết anh vẫn đang xoay sở, tìm cách về Hà Nội để chăm sóc bố. Tuy nhiên, tình hình hiện tại khá khó khăn, nhất là khi Hà Nội vừa siết chặt công tác phòng chống dịch, việc từ TP.HCM ra Hà Nội vì thế càng phức tạp.

 

Lý Nhã Kỳ đau đớn báo tin tang sự, cộng đồng mạng bàng hoàng, nghẹn ngào gửi lời chia buồn

(Techz.vn) – Lý Nhã Kỳ mới đây xúc động chia sẻ tin buồn mới nhận được từ một người anh mình yêu quý. Theo đó, nữ diễn viên cũng gửi gắm đôi lời tâm sự của mình về cuộc sống.