Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ cặp ‘đào tiên’ mơn mởn, mặt mộc ở tuổi 31 khiến CĐM choáng váng

Ninh Dương Lan Ngọc lộ cặp ‘đào tiên’ mơn mởn, mặt mộc ở tuổi 31 khiến CĐM choáng váng

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đẹp hàng đầu của làng giải trí Việt. Chẳng những có khả năng diễn xuất, cô nàng còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, hội tụ đủ tài – sắc. Mặc dù luôn tự gắn mình với cái mác “gái ế” nhưng Lan Ngọc vẫn là hình tượng nhiều cô gái hướng đến.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc đã được kiểm chứng sau thời gian dài bước chân vào showbiz. Dù là trang điểm kỹ càng hay nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc, cô nàng vẫn luôn gây ấn tượng vì ngoại hình nổi bật. Mới đây, một lần nữa nữ chính “Cua lại vợ bầu” gây ấn tượng khi tự tin đăng ảnh mặt mộc ở nhà không chút tì vết.

Mặc cho không còn lớp trang điểm kỹ càng, cũng chẳng chải chuốt cẩn thận, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được vô số lời khen ngợi về nhan sắc. Làn da trắng sáng, mịn màng khiến cô nàng càng gây ấn tượng. Các fan lại được dịp “nở mũi” vì thần tượng, hội chị em thì xuýt xoa ao ước.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Đáng chú ý, trong trang phục váy hai dây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo được bờ vai trần hờ hững, thon thả. Cùng với đó, cặp “đào tiên” căng đầy mơn mởn cũng thoắt ẩn thoắt hiện vô cùng quyến rũ. Không ít lần bị phàn nàn vì giảm cân quá đà, để cơ thể gầy trơ xương, nhưng bù lại nữ diễn viên vẫn giữ được đường cong chữ S đáng mơ ước.

ninh-duong-lan-ngoc-4 ninh-duong-lan-ngoc-2 ninh-duong-lan-ngoc-3

Ninh Dương Lan Ngọc năm nay đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, căng tràn sức sống. Chưa bao giờ mỹ nhân này gây thất vọng vì hình ảnh ngoài đời, thậm chí dân mạng còn thích sự tự nhiên, gần gũi của cô khi không lên đồ lộng lẫy, trang điểm nhiều lớp.

Bên cạnh tài – sắc vẹn toàn, Ninh Dương Lan Ngọc còn được yêu thích nhờ đời tư ít ồn ào. Từ khi vào nghề đến nay, rất ít khi công chúng thấy nữ diễn viên vướng vào những tranh cãi của làng giải trí.

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ gây chú ý sau khi bị VTV cho lên sóng, CĐM đả kích 'vùng đất cấm' hết thiêng

(Techz.vn) – Trong lúc tin đồn bị VTV réo gọi còn đang làm mưa làm gió trên MXH, Đàm Vĩnh Hưng mới đây gây chú ý khi có động thái đặc biệt.