Giải trí

Lương Mạnh Hải bất ngờ đăng đàn nhắc đến Thủy Tiên, tuyên bố chắc nịch đối phương ‘không có cửa’

Lương Mạnh Hải bất ngờ đăng đàn nhắc đến Thủy Tiên, tuyên bố chắc nịch đối phương ‘không có cửa’

Lương Mạnh HảiThủy Tiên là có cơ duyên làm việc chung khá nhiều lần, nổi bật nhất là Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Bỗng Dưng Muốn Khóc. Ngoài ra, bà xã Công Vinh còn thể hiện nhạc phim Tuyết Nhiệt Đới mà nam diễn viên sinh năm 1981 đóng vai chính. Dù đã lâu không gặp gỡ, cũng ít tương tác trên mạng xã hội nhưng cặp đôi vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đối phương, luôn dõi theo hoạt động của nhau.

luong-manh-hai-3

luong-manh-hai-4

Mới đây, Lương Mạnh Hải gây chú ý khi chia sẻ bài đăng liên quan đến Thủy Tiên. Trong đó anh chàng nhắc lại kỷ niệm về bộ phim Tuyết Nhiệt Đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, có sự tham gia của những gương mặt đình đám khác như Anh Thư, Thanh Hằng. Đã 15 năm trôi qua, nhìn lại hình ảnh năm nào khiến nam diễn viên không khỏi bồi hồi.

luong-manh-hai-1

Đáng nói, Lương Mạnh Hải còn hài hước dọa Thủy Tiên suýt chút nữa đã mất cơ hội được thể hiện bài hát chính: “Nhìn 3 đứa hồi trẻ như kiểu band Tuổi đời mông mênh ý nhể. Sao hồi đấy Vũ Ngọc Đãng không để 3 đứa này hát Giấc mơ tuyết trắng nhở? Chứ không Thủy Tiên làm gì có cửa”.

luong-manh-hai-2

Phía dưới bình luận, nhiều fan thích thú hưởng ứng Lương Mạnh Hải – Thanh Hằng và Anh Thư trở thành nhóm nhạc. Họ còn đùa rằng nếu bộ ba thể hiện ca khúc đình đám năm nào rất có thể sẽ tạo hiệu ứng khủng không kém gì Thủy Tiên.

Các fan của Lương Mạnh Hải nhân dịp này cũng nhắc khéo anh chàng mau chóng trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Là nam diễn viên sở hữu cả ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất, Lương Mạnh Hải vốn được kỳ vọng rất nhiều.

thuy-tien-1 (1)

thuy-tien

Ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng là nhạc phim của Tuyết Nhiệt Đới. Sau khi trình làng, nó nhanh chóng trở thành bài hit phủ sóng khắp nơi, được giới trẻ thế hệ 8X – đầu 9X yêu thích. Cũng nhờ ca khúc này mà Thủy Tiên ngày càng nổi tiếng, đoạt luôn giải ca sĩ trẻ triển vọng tại Làn Sóng Xanh. Giấc Mơ Tuyết Trắng sau đó còn xuất sắc lọt top 5 ca khúc yêu thích nhất Mai Vàng.

 

Danh ca Chế Linh tái xuất, nói 1 câu sâu cay khiến CĐM lập tức nghĩ ngay đến NSƯT Hoài Linh

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của danh ca Chế Linh được công chúng nhắc đến rất nhiều. Điều đáng nói, quan điểm của giọng ca “Thói đời” khiến mọi người lại càng nhớ đến NSƯT Hoài Linh.