Giải trí

Lao đao vì không thể đi diễn, NSND Hồng Vân kiếm thêm thu nhập bằng cách không ai ngờ đến

Lao đao vì không thể đi diễn, NSND Hồng Vân kiếm thêm thu nhập bằng cách không ai ngờ đến

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến người dân cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, giới văn nghệ sĩ cũng khó tránh được tổn thất kinh tế. Đã hơn 2 tháng qua các sân khấu đóng cửa im lìm, không thể mở cửa để đảm bảo công tác phòng tránh dịch. Bên cạnh đó, nghệ sĩ cũng không thể đi quay show, chương trình mới.

Mới đây, NSND Hồng Vân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về thăm bố mẹ. Giây phút bình yên của bà xã Lê Tuấn Anh bên đấng sinh thành và con gái nhận được nhiều tương tác. Dù đã bước sang tuổi 55 nhưng khi ở bên bố mẹ, NSND Hồng Vân như được bé lại, vẫn là “công chúa” của ông bà.

hong-van-2

Đính kèm hình ảnh đó, NSND Hồng Vân hài hước cho biết mình vừa có việc làm thêm. Nữ nghệ sĩ chỉ cần nhổ tóc bạc cho mẹ, cắt tóc cho bố là đã có thêm “kinh phí”: “Chỉ cần nhõng nhẽo với mẹ thôi thì một ngày cũng qua rất nhanh, hihi cuối chiều thì cũng thu hoạch được một bao lì xì vì đã cố gắng nhổ cho mẹ tóc bạc… Mai sẽ lên kế hoạch cắt tóc cho bố kiếm chút kinh phí”.

hong-van-3

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ với NSND Hồng Vân khi có một gia đình hạnh phúc. Bố mẹ NSND Hồng Vân đã ở bên nhau hơn 60 năm. Theo lời của nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ”, ông bà chưa bao giờ hết yêu thương và lo lắng cho nhau. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của bố mẹ cũng chính là tấm gương để con cháu trong nhà học theo.

hong-van-1

Cũng trong bài đăng của mình, NSND Hồng Vân không quên động viên mọi người: “Giỡn chút thôi, mọi người ơi tranh thủ chăm sóc bản thân và những người yêu thương thì 15 ngày trôi qua nhanh lắm”. Tinh thần lạc quan, tích cực là rất cần thiết trong thời điểm khó khăn này. Không chỉ NSND Hồng Vân, nhiều nghệ sĩ khác dù rất đau đầu vì thu nhập sụt giảm do dịch bệnh nhưng vẫn luôn động viên, khích lệ tinh thần mọi người.

 

Đồng nghiệp ‘vén màn’ quá khứ của chồng cũ Lê Giang, nhắc đến NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu

(Techz.vn) – Mới đây, nghệ sĩ Lê Quốc Nam bất ngờ chia sẻ về quá khứ của nghệ sĩ Duy Phương. Theo ông, đàn anh chính là một trong những người đi đầu, có đóng góp lớn cho nghệ thuật tấu hài miền Nam.