Giải trí

Mai Phương Thúy lộ mặt mộc tuổi 33, CĐM hoang mang phát hiện nhược điểm giống hệt Cường Đô La

Mai Phương Thúy lộ mặt mộc tuổi 33, CĐM hoang mang phát hiện nhược điểm giống hệt Cường Đô La

Mai Phương Thúy là một trong những mỳ nhân hàng đầu làng giải trí Việt. Mặc dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc, vóc dáng của cô nàng vẫn chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng. Thậm chí, so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp hơn.

mai-phuong-thuy-1

Mai Phương Thúy cũng rất tự tin với ngoại hình của mình. Cô nàng nhiều lần khoe ảnh mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng. Style tự nhiên được nàng hậu ưa chuộng nhất. Có thời điểm Mai Phương Thúy khiến dân mạng tá hỏa khi livestream giữ nguyên gương mặt hốc hác, quầng mắt thâm đen, làn da xỉn màu. Sau lần đó, được mọi người góp ý nên cô nàng đã tích cực thay đổi.

mai-phuong-thuy-2

mai-phuong-thuy-5

Giờ đây, mỗi lần Mai Phương Thúy khoe ảnh mặt mộc là một lần dân tình đứng ngồi không yên. Chẳng những làn da căng mướt, trắng sáng mà từng đường nét trên khuôn mặt cũng nổi bần bật. Thế nhưng, vẫn có một nhược điểm không hiểu vô tình hay cố ý mà Mai Phương Thúy để lộ rõ. Đó chính là mái tóc lấm tấm sợi bạc.

mai-phuong-thuy-3

mai-phuong-thuy-4

Những sợi tóc bạc lốm đốm này khiến cho cô nàng trông già dặn, tiều tụy hơn nhiều. Các fan thì cảm thấy lo lắng, khuyên Mai Phương Thúy nên nghỉ ngơi và giữ sức khỏe nhiều hơn. Dấu hiệu tuổi tác vốn là điều các mỹ nhân muốn che đi, giấu kín không để ai biết. Thế mà ngược lại Mai Phương Thúy lại  năm lần bảy lượt để lộ nó trên mạng xã hội.

cuong-do-la-1

cong-vinh-2

Trước Mai Phương Thúy, một số người nổi tiếng cũng để lộ giấu hiệu già trước tuổi. Cách đây không lâu, Cường Đô La với mái tóc lốm đốm trở thành chủ đề gây bàn tán. Công Vinh cũng khiến dân mạng ngỡ ngàng khi già đi trông thấy khi tóc bạc trắng đầu dù mới 35 tuổi. Cựu cầu thủ từng hài hước cho biết, sở dĩ mình biết mà vẫn không nhuộm đen là vì Thủy Tiên không cho phép, thích chồng để tóc tự nhiên cho giống người “từng trải”.

 

Lao đao vì không thể đi diễn, NSND Hồng Vân kiếm thêm thu nhập bằng cách không ai ngờ đến

(Techz.vn) – Cũng như các đồng nghiệp, NSND Hồng Vân bị ảnh hưởng khá nhiều trong mùa dịch bệnh. Mới đây, nữ nghệ sĩ bật mí mình vừa tìm ra công việc mới có thể kiếm thêm thu nhập.