Giải trí

Triệu Lệ Dĩnh được 4 kim chủ quyền lực của Cbiz ‘chống lưng’, danh tính người cuối cùng gây xôn xao

Triệu Lệ Dĩnh được 4 kim chủ quyền lực của Cbiz ‘chống lưng’, danh tính người cuối cùng gây xôn xao

Triệu Lệ Dĩnh sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí vẫn luôn cho thấy vị thế ổn định. Cô thường xuyên góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng, mang về rating cao. Cũng bởi vậy mà nàng Dĩnh được xem là một trong những sao nữ quyền lực, giàu có nhất Cbiz.

trieu-le-dinh-1

trieu-le-dinh-2

Bên cạnh tài năng, nhiều người cũng tò mò liệu Triệu Lệ Dĩnh được ai hậu thuẫn mà có thể bật lên thành sao, được nhận những vai diễn khủng như vậy? Chẳng những vậy, cô nàng còn đáng gờm đến mức ngay cả “đệ nhất paparazzi xứ Trung” Trác Vỹ cũng chẳng dám động đến. Trên thực tế, gia đình của cô không hề giàu có, diễn xuất dù tốt nhưng cũng không quá đặc biệt. Netizen Trung Quốc đã tìm ra 4 nhân vật “máu mặt” đứng sau sự thành công của Triệu Lệ Dĩnh.

trieu-le-dinh-3

trieu-le-dinh-5

Đầu tiên phải kể đến MC Hà Cảnh. Anh được xem là một trong những MC quốc dân của đất nước tỷ dân. Hà Cảnh hiện là người dẫn chương trình chủ chốt của đài Hồ Nam – đài truyền hình số 1 Trung Quốc. Trong giới giải trí vẫn luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho anh, gọi thân mật là “thầy Hà”.

trieu-le-dinh-6

Hà Cảnh rất thân với Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên khi mới vào nghề, bắt đầu đi show thường bị chỉ trích vì EQ thấp, nhưng chính Hà Cảnh đã nói đỡ cho cô. Nam MC cho rằng đó là nét riêng biệt của đàn em, mang đến sự chân thật, thẳng thắn. Cũng từ đây lượng người ghét Triệu Lệ Dĩnh ít đi rõ rệt. Có thể vì ân tình của đàn anh mà sau này cô từng bộc bạch: “Nhờ có sự giúp đỡ của thầy Hà, mới có Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôm nay”.

Cái tên tiếp theo chính là Phùng Tiểu Cương, một trong những nhà làm phim đình đám của Trung Quốc. Tên tuổi của ông gắn liền với những Dạ yến, Nạn đói 1942, Đường sơn đại địa cấm… Ông thuộc nhóm đạo diễn quyền lực của Bắc Kinh, nắm trong tay nhiều dự án lớn, có quyền tuyển chọn diễn viên. Với tầm ảnh hưởng của mình, chỉ cần Phùng Tiểu Cương vừa mắt là xem như đã đặt 1 chân lên danh vọng ngôi sao hạng A.

trieu-le-dinh-7

trieu-le-dinh-8

Năm 2006, Phùng Tiểu Cương làm show “Tìm kiếm ngôi sao” và Triệu Lệ Dĩnh giành ngôi vị quán quân, chính thức bước chân vào Cbiz. Tên tuổi của nàng diễn viên bắt đầu được biết đến, công chúng cũng dành cho cô nhiều sự ưu ái nhờ ngoại hình, nét diễn xuất. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng Triệu Lệ Dĩnh chưa thực sự xuất sắc để làm quán quân, sở dĩ cô đạt được danh hiệu đó là bởi được Phùng Tiểu Cương ưng ý.

Thêm một nhân vật có ảnh hưởng lớn đến Triệu Lệ Dĩnh chính là Vương Tư Thông. Vị đại thiếu gia nổi tiếng giàu có, quan hệ rộng này chẳng ngán làm mất lòng nghệ sĩ nào trong Cbiz. Thế nhưng, anh lại rất nể Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí Vương Tư Thông còn từng cảnh cáo diva Na Anh rằng nếu dạm động đến nàng Dĩnh sẽ không yên với mình.

trieu-le-dinh-9

trieu-le-dinh-10

Cái tên cuối cùng trong danh sách bộ ba kim chủ được cho là hậu thuẫn cho Triệu Lệ Dĩnh chính là Đinh Tử Tuấn. Với thân phận phú nhị đại, dù không phải nhân vật đình đám của làng giải trí nhưng anh chàng này vẫn có thế lực nhất định. Đinh Tử Tuấn và Triệu Lệ Dĩnh đã kết nghĩa làm anh em. Chàng thiếu gia thường xuyên ra mặt bảo vệ nữ diễn viên. Còn nhớ anh từng tuyên bố: “Không ai được phép bắt nạt Triệu Lệ Dĩnh”.

 

Châu Kiệt nổi điên sau khi thú nhận tội lỗi đã làm với Lâm Tâm Như, hành động lật mặt gây phẫn nộ

(Techz.vn) – Sau bài đăng thú tội gây bão, hành động mới đây của Châu Kiệt khiến cộng đồng mạng lại thêm tức giận. Nhiều người cho rằng nam diễn viên thực sự có “vấn đề” về tâm lý.