Giải trí

Trấn Thành vừa tung sao kê, Duy Mạnh liền thông báo về sự kiện liên quan sẽ diễn ra vào tối mai

Trấn Thành vừa tung sao kê, Duy Mạnh liền thông báo về sự kiện liên quan sẽ diễn ra vào tối mai

Mới đây nhất, chiều ngày 7/9, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi Trấn Thành chính thức lên tiếng giải đáp toàn bộ thắc mắc của khán giả xoay quanh số tiền anh đã kêu gọi từ thiện trong đợt lũ lụt Miền Trung năm 2020. 

Bên cạnh đó, Trấn Thành không ngần ngại tung bản sao kê số tiền từ thiện lên Google Drive lên để các mạnh thường quân và khán giả tiện theo dõi. Hành động sao kê của ông xã Hari Won nhanh chóng chiếm spotlight trên mạng xã hội với vô số bình luận và lượt chia sẻ ngày càng tăng chóng mặt.

Sau đó ít phút, Duy Mạnh bất ngờ thông báo về một sự kiện đặc biệt có liên quan tới hai từ “sao kê” sẽ diễn ra vào tối mai. Cụ thể, trên trang cá nhân, Duy Mạnh thông báo rằng: “Tối nay hoặc tối mai. Tớ sẽ đọc rap bài Tôi không sao kê đâu bằng tiếng Huế để gửi tặng bà con miền Trung lũ lụt nhé”.

Tran-thanh-vua-tung-sao-ke-duy-manh-lien-thong-bao-ve-su-kien-lien-quan-se-dien-ra-vao-toi-mai
Bài đăng của Duy Mạnh vào chiều ngày 7/9

Điều đáng chú ý à bài hát Tôi không sao kê đâu của Duy Mạnh lại có nội dung “bóc phốt” việc nghệ sĩ làm từ thiện. Cụ thể, dưới góc nhìn cá nhân, nam ca sĩ cho rằng:

“Nghệ sĩ làm từ thiện một khi đã khoe nhà khoe xe, ra là mình giàu có hãy sống sao cho đẹp. Chơi cái trò hô hào quyên góp, mượn hoa thơm cúng Phật, đến khi bị phát hiện lại giật mình thon thót.

Đưa tài khoản cá nhân lên trên mạng xã hội, rồi hô hào khuyên góp mục đích để kiếm tiền. Kiếm được 200 tỷ rồi trả nợ ngân hàng, làm cuốn sổ tiết kiệm tậu 1 con xe sang. Sáng thì đi đánh bạc chiều lại bao con lô. Lại từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết. Ngày mai không có show cầu trời cho mưa lũ, lại hô hào quyên góp mua một ít bánh kẹo. Lại 1 tập 500 phát cho bà con nghèo, vừa phát vừa livestream diễn cái trò con mèo. Tòan thằng tý con tèo mang cái danh nghệ sĩ. Mồm thì nói đạo lý nhưng lại sống như…”.

Vậy nên việc Duy Mạnh quyết định hát tiếng Huế bài Tôi không sao kê đâu ngay khi Trấn Thành vừa tung bản sao kê 1000 trang khiến khán giả không khỏi mong đợi. Bởi lẽ, với hành động “táo bạo” như trên, Duy Mạnh rất dễ khiến Trấn Thành và giới nghệ sĩ cảm thấy bức xúc, khó chịu.

Sau ít giờ đăng tải, thông báo của Duy Mạnh nhận được lượt tương tác “khủng”. Dưới phần comment, người hâm mộ tỏ ra thích thú và liên tục đề nghị anh cho ra mắt những phiên bản đa dạng hơn:

“Chú đọc luôn bằng tiếng Chăm, tiện phục vụ bà con đồng bào vùng sâu vùng xa nữa nhé”

“Anh Mạnh chế lời theo giai điệu quan họ Bắc Ninh quê em đi anh”

“Em người Huế đây anh. Cảm ơn anh Duy Mạnh đã quan tâm đến bà con miền Trung. Cũng như bà con ở Huế. Chúc anh luôn sức khỏe”

“Idol vẫn phong độ và có sức ảnh hưởng đến giới nghệ sĩ. Vừa ra bài hit cái biến động 360 độ luôn”

“Anh vừa ra bài thì Trấn Thành đăng sao kê rồi đó”,...

Tran-thanh-vua-tung-sao-ke-duy-manh-lien-thong-bao-ve-su-kien-lien-quan-se-dien-ra-vao-toi-mai-4
Tran-thanh-vua-tung-sao-ke-duy-manh-lien-thong-bao-ve-su-kien-lien-quan-se-dien-ra-vao-toi-mai
Tran-thanh-vua-tung-sao-ke-duy-manh-lien-thong-bao-ve-su-kien-lien-quan-se-dien-ra-vao-toi-mai-5
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Duy Mạnh

Cho đến hiện tại, bài hát Tôi không sao kê đâu của Duy Mạnh và bài đăng sao kê của Trấn Thành vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

 

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

(Techz.vn) Trong khi đang phát trực tiếp chương trình Dân hỏi – Thành phố trả lời, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố “có một không hai” khiến dàn khách mời không khỏi bất ngờ và bật cười.