Giải trí

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

Vào 20h tối ngày 4/9, trong chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời với chủ đề “Phục hồi kinh tế và hỗ trợ người dân quận 8”, MC Quyền Linh đã gặp sự cố “dở khóc dở cười” trong lúc đáng phát trực tiếp.

Trong số 10 nghìn câu hỏi được người dân gửi về chương trình, mở đầu chương trình, MC Quyền Linh tiếp nhận thắc mắc của một người dân vừa trải qua nỗi đau mất cha mắc Covid-19 do tình trạng y tế quá tải không kịp thời đưa đi viện chữa trị.

“Con gọi điện báo nhà con có 3 người bị Covid-19, Y tế chỉ gửi cho nhà con 1 tờ giấy mua thuốc. Khi đó, có người ba con bị nặng nhất, ăn vào là ói xin nên xin nhập viện nhưng Y tế bảo không cho, nói khi nào khó thở mới cho nhập viện. Đến đêm gần 2h sáng, ba con muốn đi kiểm tra vì thấy khó thở nhưng họ khất lần khất lượt, mãi đến 4h sáng họ xuống thì ba con mất rồi. Điều khiến con bức xúc nhất là họ xuống nhưng lại để ba con nằm lạnh lẽo từ 18h tối không bọc gì, mãi đến 21h tối mới mang xác ba con đi”, MC Quyền Linh đọc câu chuyện khán giả gửi.

Trước câu chuyện thương tâm trên, nghệ sĩ Quyền Linh gửi lời chia buồn với gia đình và mong muốn Phó Chủ tịch quận 8 sẽ nghe điện thoại an ủi, sẻ chia với gia đình người đã mất. 

Ngay sau đó, MC Quyền Linh đã lấy điện thoại cá nhân gọi cho người đã gửi câu chuyện đến chương trình nhưng lại gặp phải sự cố máy hết tiền khiến dàn khách mời không khỏi phì cười. Trước tình huống “dở khóc dở cười” trên, Quyền Linh liền phân trần: “Thực ra là quên nạp tiền luôn đó. Mấy hôm nay đi làm từ thiện suốt quên nạp điện thoại luôn. Mọi người thông cảm”.

Suot-17-nam-lam-mc-quyen-linh-dung-hinh-khi-lan-dau-gap-su-co-khong-ngo-tren-song-livestream
Ảnh chụp màn hình khi MC Quyền Linh đang gọi điện cho khán giả

Sau đó, anh liền mượn điện thoại của ban tổ chức chương trình để có thể nhanh chóng gọi điện thoại an ủi cô gái đang trải qua nỗi đau mất người thân. Khi nhân vật chính bắt máy, Quyền Linh liền chia sẻ: “Chú Quyền Linh đến từ Dân hỏi thành phố trả lời, chú chia buồn cùng gia đình con nha. Có chị Hoa lãnh đạo quận 8 có vài lời chia buồn với gia đình con”.

Chương trình Dân hỏi - Thành phố trả lời do Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh cùng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử phối hợp. Được phát trực tiếp trên Báo Tuổi Trẻ vào lúc 20h hàng ngày. Tại đây, người dân có thể gửi tất cả các thắc mắc, câu chuyện của mình liên quan đến dịch bệnh Covid-19 và sẽ nhận được những giải đáp từ các khách mời của chương trình.

 

Vừa bị đưa lên sóng VTV về chủ đề sao kê, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn nói về việc bị phản bội

(Techz.vn) Giữa lúc vướng ồn ào việc sao kê 96 tỷ tiền từ thiện, dòng trạng thái mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng nhắc tới sự phản bội đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.