Giải trí

MC Quyền Linh lúng túng khi bất ngờ trải qua tình huống chưa từng gặp trong suốt 52 năm qua

MC Quyền Linh lúng túng khi bất ngờ trải qua tình huống chưa từng gặp trong suốt 52 năm qua

Suốt 20 năm qua, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và xuất sắc giành được 6 giải Mai Vàng. Không chỉ thế, anh còn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt hàng loạt những gameshow ăn khách và rất tích cực hoạt động thiện nguyện nên nhận được nhiều sự yên mến, cảm phục từ mọi người.

mc-quyen-linh-lung-tung-khi-bat-ngo-trai-qua-tinh-huong-chua-tung-gap-trong-suot-52-nam-qua
 MC Quyền Linh gắn với hình ảnh giản dị, chân chất trong suốt hơn 20 năm làm nghề

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp gây ra nhiều trở ngại, khó khăn, chân dung người nghệ sĩ với áo quần giản dị, chân đi dép tổ ong tất bật vận chuyển nhu yếu phẩm cho người dân lại càng khiến người hâm mộ thêm xúc động. 

Trên mạng xã hội, vô số những khoảnh khắc MC Quyền Linh tích cực làm từ thiện đã được cư dân mạng liên tục truyền tay nhau và khiến ai nấy đều ấm lòng hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, chân dung một nam diễn viên, MC đình đám của showbiz gặp sự cố về trang phục khi đang làm từ thiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. 

mc-quyen-linh-lung-tung-khi-bat-ngo-trai-qua-tinh-huong-chua-tung-gap-trong-suot-52-nam-qua
MC Quyền Linh vô tình mặc áo trái đi làm từ thiện

Cụ thể, theo bức hình được đăng tải, NS Quyền Linh đã vô tình mặc ngược áo mà không hề hay biết. Trước tình huống “có một không hai” của nam MC, ai nấy đều phá lên cười. 

Ngay sau đó, chính chủ cũng đã lên tiếng giải thích về sự cố bất ngờ do quá vội vàng trong công tác di chuyển giữa các địa điểm để đảm bảo hoàn thành công việc nên đã vô tình mặc áo ngược: “Quýnh quáng làm từ thiện nên mặc áo trái luôn nha”, khiến khán giả không khỏi xúc động và cảm phục tấm lòng của anh.

mc-quyen-linh-lung-tung-khi-bat-ngo-trai-qua-tinh-huong-chua-tung-gap-trong-suot-52-nam-qua
Quyền Linh cho biết lý do mặc áo trái là do quá vội vàng để đi từ thiện

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng cho biết thêm vì công việc thường ngày tiếp xúc rất nhiều người nên anh cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình. Tuy nhiên, trước thực tế khó khăn chung, anh quyết tâm hỗ trợ mọi người tốt nhất có thể. 

Có thể nói, trong thời gian qua, MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ “lăn xả”, không ngại khó, ngại khổ và luôn đồng hành cùng mọi người trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Chia sẻ về lý do làm từ thiện, anh từng tiết lộ đó là hành động để trả nợ cuộc đời và luôn cảm thấy may mắn vì chưa bao giờ đơn độc mà luôn có bạn bè, đồng nghiệp cùng song hành, hỗ trợ: “Vì thấy bản thân mình đã được quá nhiều điều nên muốn san sẻ lại cho người khó khăn, người lao động nghèo”.

 

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

(Techz.vn) Trong khi đang phát trực tiếp chương trình Dân hỏi – Thành phố trả lời, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố “có một không hai” khiến dàn khách mời không khỏi bất ngờ và bật cười.