Giải trí

Duy Mạnh tung bài hát Tôi không sao kê đâu,thẳng thừng ‘vạch trần’ sự thật việc nghệ sĩ làm từ thiện

Duy Mạnh tung bài hát Tôi không sao kê đâu,thẳng thừng ‘vạch trần’ sự thật việc nghệ sĩ làm từ thiện

Vào chiều ngày 6/9, Duy Mạnh đăng clip demo bài Tôi không sao kê đâu kèm theo dòng trạng thái: “Gửi tặng quý vị nghe thử trước 1 đoạn Demo ca khúc Tôi Không Sao Kê Đâu. St: Duy Mạnh”.

Duy-manh-tung-bai-hat-toi-khong-sao-ke-dau-thang-thung-vach-tran-su-that-viec-nghe-si-lam-tu-thien
Duy Mạnh đăng bản demo Tôi không sao kê đâu lên Fanpage ngày 6/9

Trong clip hơn 1 phút, Duy Mạnh thẳng thừng nói về vấn đề nghệ sĩ làm từ thiện mùa lũ khiến cư dâ mạng không khỏi xôn xao. Lời bài hát Tôi không sao kê đâu như sau:

“Anh ơi, anh sao kê chưa? Anh đớp hết rồi. Mình làm từ thiện bằng cái tâm, cần gì phải sao kê. Nghệ sĩ làm từ thiện một khi đã khoe nhà khoe xe, ra là mình giàu có hãy sống sao cho đẹp. Chơi cái trò hô hào quyên góp, mượn hoa thơm cúng Phật, đến khi bị phát hiện lại giật mình thon thót. 

Đưa tài khoản cá nhân lên trên mạng xã hội, rồi hô hào khuyên góp mục đích để kiếm tiền. Kiếm được 200 tỷ rồi trả nợ ngân hàng, làm cuốn sổ tiết kiệm tậu 1 con xe sang. Sáng thì đi đánh bạc chiều lại bao con lô. Lại từ thiện 10 triệu còn bao nhiêu đớp hết. Ngày mai không có show cầu trời cho mưa lũ, lại hô hào quyên góp mua một ít bánh kẹo. Lại 1 tập 500 phát cho bà con nghèo, vừa phát vừa livestream diễn cái trò con mèo. Tòan thằng tý con tèo mang cái danh nghệ sĩ. Mồm thì nói đạo lý nhưng lại sống như…”.

Dưới góc nhìn cá nhân, Duy Mạnh cho rằng nghệ sĩ hô hào quyên góp, đưa tài khoản cá nhân lên mạng xã hội nhưng lại không sao kê. Chỉ livestream phát số tiền nhỏ “làm màu” rồi lấy tiền kêu gọi được để đi trả nợ ngân hàng, làm sổ tiết kiệm, tậu xe sang, đi đánh bạc, chơi lô đề,…

Trước thái độ thẳng thắn của Duy Mạnh, cư dân mạng bày tỏ sự hả hê, dành lời khen và đồng loạt bình luận ủng hộ bài hát mà nam ca sĩ người Hải Phòng đã mạnh dạnh ra mắt:

“Idol quá tuyệt vời lun”

“Vợ chồng Tiên-Vinh cùng Mít tơ Đờm lại hát bài Mong đời thứ lỗi của anh cho mà xem”

“Hải phòng là không lòng vòng. Truất quá chú ơi”

“Nhiều đứa nghe ca khúc này chắc phải bỏ nghề thôi anh ơi”

“Hay quá chú ơi anh em lại chuẩn bị cày view cho chú thôi”

“Rồi, bật bài này cho DVH vs TT nghe thì 2 ông ấy s** ra quần”,…

Duy-manh-tung-bai-hat-toi-khong-sao-ke-dau-thang-thung-vach-tran-su-that-viec-nghe-si-lam-tu-thien
Phản ứng của khán giả về bài hát Tôi không sao kê đâu của Duy Mạnh

Cho đến hiện tại, bài hát Tôi không sao kê đâu của Duy Mạnh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

 

Suốt 17 năm làm MC, Quyền Linh 'đứng hình' khi lần đầu gặp sự cố không ngờ trên sóng livestream

(Techz.vn) Trong khi đang phát trực tiếp chương trình Dân hỏi – Thành phố trả lời, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố “có một không hai” khiến dàn khách mời không khỏi bất ngờ và bật cười.