Giải trí

Trấn Thành ‘vén màn’ sự thật về cuộc hôn nhân 6 năm với Hari Won

Trấn Thành ‘vén màn’ sự thật về cuộc hôn nhân 6 năm với Hari Won

Trấn ThànhHari Won là một trong những cặp đôi đẹp và quyền lực nhất nhì trong showbiz Việt. Cả hai từng gây không ít tranh cãi khi đến với nhau, nhưng sau 6 năm, vượt qua mọi sóng gio, cả hai dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Mới đây nhất, trong sự kiện tối ngày 12/1 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won xuất hiện tình tứ bên nhau. Cả hai diện đồ đôi vô cùng ăn ý. Nam MC liên tục dành cho bà xã cái nhìn trìu mến, hành động ân cần và ngọt ngào. Đặc biệt, anh còn có nhưng trải lòng về cuộc hôn nhân 6 năm với Hari Won.

"Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn support cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện", Trấn Thành chia sẻ.

Trấn Thành cho biết anh luôn cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi ở bên cạnh Hari Won. Nam MC nhận được sự đồng cảm, ủng hộ từ bà xã, được là chính mình.

"Đây là một người phụ nữ mà khiến mình thoải mái, bình yên khi ở cạnh. Thành phải nói với Hari là khi anh ở với em anh được là chính anh. Sống đúng với con người của mình nhất. Anh được làm những việc anh yêu thích và được sự đồng cảm tuyệt đối từ em".

Trấn Thành chia sẻ thêm: “Thực sự mình với Hari, không biết mọi người yêu như thế nào. Mình không định nghĩa yêu là mãi mãi hay trăm năm. Mình với Hari định nghĩa qua bước nào hay bước đó, 5 năm hay 10 năm. Tôi rất thực tế trong cuộc sống này, vì cuộc đời không nói trước được gì vào ngày mai. Cũng không phải ai sinh ra để chịu đựng nhau”.

Nói về cột mốc 7 năm yêu, 6 năm cưới, Trấn Thành không khỏi mỉm cười hanh phúc và chia sẻ: “Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó. Không biết tốt kiểu gì mà đến giờ chưa chịu bỏ. Tức thiệt đó".

Anh khẳng định bản thân đã gặp đúng người và chính là Hari Won. Trấn Thành cũng thừa nhận bản thân thay đổi rất nhiêu, từ tính cách cho cách cư xử hàng ngày.

 

Nghệ sĩ Thiên Kim sức khỏe suy yếu, hiện đang nguy kịch

(Techz.vn) Quen thuộc với khán giả phía Nam, nghệ sĩ Thiên Kim hiện sức khỏe đang suy yếu, nguy kịch.