Giải trí

Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn không ưa nhau và sự thật phía sau

Trấn Thành và Sơn Tùng M-TP dính nghi vấn không ưa nhau và sự thật phía sau

Cuối năm 2016, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Những thông tin xoay quanh hôn lễ của cặp đôi trở thành chủ đề bàn luận rôm rả trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong đó, những khách mời tham dự là điều rất được quan tâm. Nhiều người sửng sốt khi nhiều gương mặt vắng bóng trong đám cưới Trấn Thành – Hari Won, có thể kể đến như dàn cộng sự trong phim Chàng trai năm ấy: Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn hay đạo diễn Quang Huy…

tran-thanh-hari-won-1

Sơn Tùng thậm chí còn tỏ ra rất bất ngờ khi biết tin Trấn Thành – Hari Won kết hôn, phải đến khi thấy một người bạn đăng ảnh dự buổi lễ, anh chàng mới tin. Chỉ những chi tiết nhỏ này cũng dấy lên nghi ngờ mối quan hệ bằng mặt không bằng lòng của dàn diễn viên Chàng trai năm ấy. 

son-tung-3

son-tung-4

Thế nhưng, trên thực tế thì mọi chuyện không hề đao to búa lớn như dân tình đồn đại. Tháng 7/2017, Trấn Thành từng gây chú ý khi chia sẻ suy nghĩ của mình về câu nói nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP: “Hãy đi đi đi đi. Tùng tin rằng Đi rồi sẽ đến, phải đi thì mới đến được”.

tran-thanh-hari-won-3

Trấn Thành không ngại bày tỏ sự thích thú dành cho đàn em, anh chàng nói: “Xìn (biệt danh của Trấn Thành) thích thông điệp "Đi rồi sẽ đến". Cái khó không phải nằm ở chỗ đến đâu, có lạc đường, có sai lầm và vấp ngã không mà chính là ở giây phút nhấc chân bước đi bởi vì hàng tỉ lý do và nỗi lo hiện trong đầu: lỡ đi mà thất bại, lỡ bồng bột, ước mơ này chỉ là tạm thời... Cứ thế, buộc chặt chân bằng nỗi sợ viển vông do chính mình tự tạo. Tự hỏi, tại sao ta không nghĩ là ta còn trẻ, sai thì làm lại, không thành công thì cũng thành nhân, bao nhiêu bài học trên đường sẽ dạy ta trưởng thành.Ai muốn “đến” thì hãy dũng cảm bước “đi”, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, cố lên, hãy như Xìn”.

tran-thanh-hari-won-2

Thực ra trước đó không lâu, anh chàng đã cho thấy mình rất thích phong cách của Sơn Tùng. Bằng chứng là Trấn Thành “chơi” luôn kiểu tóc nổi bật của “Sếp” và tự hào khoe: “Dạo này Sơn Tùng nhập em miết!!! Hơi lừa tình một chút. Hehe…”.

tran-thanh-hari-won-4

tran-thanh-hari-won-5

Đến năm 2019, trong một lần livestream, Trấn Thành khiến các Sky (fan club của Sơn Tùng) không khỏi phấn khích khi nhắc đến nam ca sĩ gốc Thái Bình. Cụ thể, khi được hỏi: “Anh có gặp Sơn Tùng lần nào chưa?”, Trấn Thành tiết lộ mình từng gặp Sơn Tùng vài lần ở sân bay.

Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài hãnh diện khoe rằng Sơn Tùng rất thích mình. Biểu cảm của Trấn Thành cho thấy rõ mối quan hệ của cả hai rất bình thường, không hề có chuyện xích mích như đồn đại. Mới đây nhất, Trấn Thành còn cover lại đoạn hội thoại hài hước của Sơn Tùng M-TP trên Tiktok.

son-tung-1

Rõ ràng là Trấn Thành – Hari Won và Sơn Tùng M-TP chẳng có xích mích hay bất đồng gì với nhau. Vốn dĩ, Sơn Tùng khá kín tiếng và không qua lại nhiều với giới nghệ sĩ trong showbiz, thế nên việc anh chàng có không giữ liên lạc thường xuyên với bạn diễn cũ cũng chẳng có gì quá lạ lẫm. Có thể họ không thân thiết như nhiều người kỳ vọng, nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Các fan rất mong chờ trong tương lai Sơn Tùng và Trấn Thành sẽ có dịp làm việc chung hoặc ít nhất cũng đứng cùng trên một sân khấu.

 

Lý do Sơn Tùng M-TP không được mời đến các gameshow truyền hình dù rất nổi tiếng

(Techz.vn) – Là một trong những ngôi sao hàng đầu , độ hot của Sơn Tùng M-TP là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, có bao giờ mọi người thắc mắc rằng vì sao nam ca sĩ này lại không hề xuất hiện trên gameshow truyền hình hay không?