Giải trí

Lý do Sơn Tùng M-TP không được mời đến các gameshow truyền hình dù rất nổi tiếng

Lý do Sơn Tùng M-TP không được mời đến các gameshow truyền hình dù rất nổi tiếng

Ngay với cả người không thường nghe nhạc Việt, không biết gì về Vbiz thì cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn có gì đó quen thuộc. Cho dù không biết mặt thì ít nhiều bạn cũng từng nghe vài giai điệu trong các bài hát của anh chàng này. Tuổi nghề lẫn tuổi đời của Sơn Tùng không quá nhiều, song tầm ảnh hưởng, mức độ nổi tiếng thì thuộc dạng nhất nhì làng showbiz Việt.

son-tung-mtp-1

Thế nhưng, Sơn Tùng lại khá kín tiếng. Rất hiếm khi khán giả thấy anh lên báo, chia sẻ về công việc chứ chưa nói đến chuyện đời tư. Giọng ca “Hãy trao cho anh” gần như vắng bóng trên sóng truyền hình. Nam ca sĩ Thái Bình chưa từng tham gia gameshow nào, cũng rất ít góp mặt trong những chương trình âm nhạc.

Trong một buổi gặp gỡ fan năm 2019, khi các Sky (tên fanclub của Sơn Tùng) hỏi về lý do không tham gia gameshow truyền hình, anh chàng thành thật nói: “Thật ra tôi cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho tôi. Tôi hi vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì tôi sẵn sàng nhận lời ngay”.

son-tung-mtp-2

Năm 2015, Sơn Tùng gây bất ngờ khi tham gia The Remix. Tuy nhiên, khi khán giả còn chưa kịp thỏa mãn thì anh chàng đã bỏ thi giữa chừng. Lục lại quá khứ, Sơn Tùng cũng chỉ mới góp mặt trong Lần đầu tôi kể, một talk show mà thôi. 

Thông thường, các nghệ sĩ khi sắp ra mắt đứa con tinh thần thì thường tìm đến những gameshow để quảng bá gián tiếp. Kể cả không phải vậy thì việc xuất hiện trên truyền hình cũng rất có ích, giúp họ được khán giả biết đến nhiều hơn. Những ngôi sao lớn như Trấn Thành, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won, Ngô Kiến Huy... được nhiều người quen mặt phần cũng vì phủ sóng trên truyền hình

Vậy điều gì cản trở khiến Sơn Tùng bị “bỏ qua” ở các gameshow truyền hình?

Cát xê

Đầu tiên, trở ngại lớn nhất khiến các nhà sản xuất ngần ngại không mời Sơn Tùng chính là cát xê. Với nguồn kinh phí của các gameshow, khó có thể mời được ngôi sao lớn như anh chàng này. Theo tìm hiểu, Sơn Tùng hiện đang nằm trong top đầu showbiz ở khoản cát xê, thậm chí còn hơn cả nhiều nghệ sĩ gạo cội.

son-tung-mtp-3

Năm 2018, cát xê của Sơn Tùng khoảng 500 triệu đồng cho một đêm diễn ở bar. Sau khi ra mắt Hãy trao cho anh, con số đó đã được tăng thêm từ 100-200 triệu đồng. Rất ít nhà sản xuất có đủ khả năng để chi trả số tiền lớn như vậy. Đặc biệt những gameshow dài tập thì càng khó, cứ thử nghĩ nếu mời Sơn Tùng về làm host hoặc xuất hiện cố định thì nhà sản xuất sẽ tiêu tốn biết bao nhiêu tiền?

Ở chiều ngược lại, Sơn Tùng dường như cũng không mặn mà nhiều với gameshow truyền hình nữa. Thay vì mất cả ngày trời để quay gameshow, anh chàng chỉ cần đi hát một đêm là đủ.

Cá tính khác biệt

Có nhiều người cho rằng, con người của Sơn Tùng hợp với biểu diễn trên sân khấu hơn là gameshow truyền hình - nơi đòi hỏi sự tương tác khá nhiều. Không phải cứ nghệ sĩ nổi tiếng là có khả năng đi show. Qua những màn phỏng vấn, có thể thấy Sơn Tùng khá thẳng tính, ít nói. Nam ca sĩ thích bàn luận về âm nhạc, nghệ thuật hay con đường mình đi hơn là chia sẻ về đời tư, hiếm hoi lắm thì anh chàng sẽ nói một chút về trách nhiệm với gia đình mà thôi.

son-tung-mtp-4

Quả thật sân khấu mới là nơi dành cho Sơn Tùng, giúp nam ca sĩ tỏa sáng nhất. Nếu bắt ép người như Sơn Tùng tham dự gameshow đôi khi sẽ là phản tác dụng. Ngoài ra, tính cách thẳng thắn, hơi “ngông ngông” sẽ là con dao hai lưỡi khiến anh chàng rước scandal vào mình. Chỉ cần lỡ miệng, hoặc một hành động vô ý cũng có thể là chủ đề gây tranh cãi. Gameshow là nơi lăng xê rất tốt cho nghệ sĩ, nhưng trong một số trường hợp lại khiến họ gặp “họa”.

Việc Sơn Tùng không tham gia gameshow đôi khi lại là tốt cho anh chàng. Cũng có ý kiến cho rằng, danh tiếng của Sơn Tùng đã khá vững vàng nên không cần tiếp cận khán giả qua gameshow. Dẫu vậy, nhiều fan vẫn mong một ngày không xa có thể nhìn thấy một Sơn Tùng M-TP gần gũi hơn trên truyền hình.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và người tình cùng lộ dấu vết kín đáo trên cơ thể

(Techz.vn) – Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, bạn trai tin đồn của cô nàng cũng nhiều lần để lộ những hình xăm kín đáo trên cơ thể.