Giải trí

Trấn Thành và Hari Won làm điều đặc biệt cho vợ cố NS Chí Tài, nhắn nhủ xúc động đến đàn anh

Trấn Thành và Hari Won làm điều đặc biệt cho vợ cố NS Chí Tài, nhắn nhủ xúc động đến đàn anh

Tối 7/3, Trấn Thành gây chú ý khi khoe ảnh hội ngộ ca sĩ Phương Loan. Lần này không chỉ có nam MC mà Hari Won cũng tham gia. Điều khiến mọi người thích thú là biệt danh thân mật của Hari Won lẫn vợ nghệ sĩ Chí Tài đều là “bé heo”.

Bản thân Trấn Thành cũng nhận ra chuyện này, anh chia sẻ hài hước: “Dẫn 2 bé heo đi chơi! Anh Tài ơi! Hôm nay không có anh, mé đàn ông của mình hơi bị lép vế anh ơi! Một mình em làm không lại 2 bả. Thường thường người ta hay “chặt heo”, hôm nay em bị “heo chặt” rồi Tài ơi! Miss u anh!”.

tran-thanh-1

Việc Trấn Thành và Hari Won dù bận rộn vẫn cố gắng sắp xếp thời gian gặp ca sĩ Phương Loan đủ cho thấy họ trân quý đàn chị như thế nào. Không chỉ vậy, cách xưng hô thân mật cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết của hai bên.

Về phần khán giả, mọi người dành lời khen ngợi cho ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp của ca sĩ Phương Loan. Dù vậy họ vẫn dễ dàng nhận ra nét đượm buồn của cô sau khi ông xã ra đi.

tran-thanh-6

tran-thanh-4 tran-thanh-3

Đọc tâm sự Trấn Thành gửi đến Chí Tài, nhiều khán giả lại càng cảm thấy thương nhớ cố nghệ sĩ hơn. Đã hơn 1 năm kể từ ngày nam nghệ sĩ ra đi nhưng những người ở lại vẫn chưa thực sự nguôi ngoai. Thỉnh thoảng lại có những câu chuyện, bài đăng về ông trên mạng xã hội, khiến ai nấy đều phải nghẹn ngào.

Vừa qua vợ nghệ sĩ Chí Tài về nước sau thời gian dài. Mục đích của nữ ca sĩ lần này là giải quyết công việc dang dở của chồng cũng như gặp mặt tất cả những người thân quen, đã giúp cô lo liệu tang lễ của ông xã trọn vẹn.

tran-thanh-5

Trước khi gặp mặt vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, ca sĩ Phương Loan được Việt Hương chăm lo đầy đủ mọi thứ. Mới đây vợ Chí Tài còn tổ chức buổi ra mắt CD “Nụ cười anh còn mãi” để tưởng nhớ chồng. Trong buổi họp báo, nữ ca sĩ nghẹn ngào tâm sự: “Chí Tài qua đời gần hai năm nhưng tôi không nguôi nhớ anh ấy. Lần này, tôi về nước để lo các việc còn liên quan đến chồng, cũng như ra mắt nhạc phẩm anh sáng tác mà chưa kịp phát hành trước khi qua đời”.

 

CĐM hả hê khi Tịnh Thất Bồng Lai lại có ‘biến’, Phó GĐ Công an tỉnh Long An hé lộ thêm thông tin mới

(Techz.vn) – Những tin tức mới nhất liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đang thu hút sự chú ý của dư luận. Theo đó, chỗ ở của ông Lê Tùng Vân và các đệ tử lại vừa bị khám xét.