Đời sống

CĐM hả hê khi Tịnh Thất Bồng Lai lại có ‘biến’, Phó GĐ Công an tỉnh Long An hé lộ thêm thông tin mới

CĐM hả hê khi Tịnh Thất Bồng Lai lại có ‘biến’, Phó GĐ Công an tỉnh Long An hé lộ thêm thông tin mới

Ngày 7/3, dư luận được phen xôn xao khi Tịnh Thất Bồng Lai lại vừa bị khám xét. Theo đó, báo Dân Trí đưa tin, đại tá Văn Công Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết vừa hoàn tất khám xét hộ bà Cao Thị Cúc tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa. Nơi này vẫn được biết đến với tên gọi Tịnh Thất Bồng Lai hay Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ.

Chia sẻ cụ thể hơn, đại tá Văn Công Minh cho biết công tác khám xét nhằm làm rõ các tội danh khác với những người liên quan, sinh sống ở Tịnh Thất Bồng Lai thời gian qua.

tinh-that-bong-lai-4

Được biết, ngoài tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân", ông Lê Tùng Vân và nhóm người sinh sống cùng ở Tịnh Thất Bồng Lai còn bị tố giác tội loạn luân, lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận tố cáo và tiếp tục xác minh, điều tra.

Đáng chú ý, Báo Tuổi Trẻ dẫn lời Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An khẳng định: “Thông tin có thêm người tại Tịnh thất Bồng Lai bị bắt là không chính xác”.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-3

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, mạng xã hội lập tức có những bàn tán. Đa số đều cảm thấy hài lòng khi ông Lê Tùng Vân cùng các “đệ tử” bị điều tra gắt gao, vụ việc liên quan đến họ hoàn toàn không bị lãng quên như nhiều người lo ngại trước đó. Không chỉ vậy, việc khám xét lần này còn được hi vọng sẽ có thể tìm thấy tung tích cô gái tên Diễm My.

tinh-that-bong-lai-1

tinh-that-bong-lai-2 tinh-that-bong-lai-3

Hàng lọat bình luận hả hê, mỉa mai Tịnh Thất Bồng Lai xuất hiện trên mạng xã hội. Sau những ồn ào mà nhóm người nơi đây vướng phải, dư luận mong rằng cơ quan chức năng sẽ sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Trước đó, ông Lê Tùng Vân cùng Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương và Lê Thanh Nhất Nguyên bị cơ quan điều tra Công an huyện Đức Hòa ra quyết định khởi tố. Ngoại trừ ông Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp ngăn cấm đi khỏi nơi cư trú, 3 bị can còn lại đang bị tạm giam để điều tra.

 

Ông Lê Tùng Vân lộ diện giữa tin đồn ‘phát điên’ đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì Diễm My mất tích

(Techz.vn) – Sau khi bị tung tin “phát điên” vì không tìm được Diễm My, ông Lê Tùng Vân mới đây đã có lần xuất hiện công khai. Ngoại hình của người đứng đầu Tịnh Thất Bồng Lai khiến nhiều người phải chú ý.