Giải trí

Sau bê bối từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh rời Việt Nam 1 tháng, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Sau bê bối từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh rời Việt Nam 1 tháng, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Năm 2020 đến nay, Thủy Tiên và Công Vinh trở thành hai cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì chuyện từ thiện. Xuất phát từ hành động đẹp, kêu gọi để giúp đỡ người dân miền Trung, nhưng về sau họ lại bị tố thiếu minh bạch. Cư dân mạng còn tỏ ra không hài lòng với cách giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” làm hình ảnh trong xuyên suốt quá trình đi phát tiền.

Dù cách đây không lâu Bộ Công an đã kết luận Thủy Tiên cùng nhiều nghệ sĩ khác minh bạch, không ăn chặn từ thiện nhưng dư luận dường như vẫn chưa chịu nguôi ngoai, tên của họ thường xuyên bị réo trên mạng xã hội.

thuy-tien-4

Vừa qua, báo Lao Động tiết lộ lời tâm sự của Thủy Tiên về quãng thời gian khó khăn đó: “Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết”.

Kể từ khi có kết luận của Bộ Công an, mọi việc mới dễ thở hơn một chút với Thủy Tiên và Công Vinh. Nữ ca sĩ dần xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình, sự kiện và đăng bài trở lại trên trang cá nhân. So với trước khi ồn ào xảy ra, Thủy Tiên trong mắt đồng nghiệp được nhận xét là gầy hơn, ít nói hơn. Được biết, tại show diễn ở Phú Quốc mới đây, bà xã Công Vinh còn hạn chế chụp ảnh, nói chuyện với bạn bè vì một số lý do riêng.

thuy-tien-3

Trở lại sau bê bối từ thiện, Thủy Tiên bắt tay vào làm việc gần như ngay lập tức. Cô tự sáng tác ca khúc “Xuân ơi xuân” để biểu diễn dịp Tết Nhâm Dần. Thế nhưng, dù đầu tư khá công phu, kết quả nữ ca sĩ thu về lại khá thấp. Có vẻ như vụ từ thiện đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng khá nhiều nên các sản phẩm cũng khó được đón nhận hơn.

thuy-tien-5

Vừa qua, Thủy Tiên cùng Công Vinh gây chú ý khi quyết định rời khỏi Việt Nam 1 tháng. Cặp đôi cùng đến Nepal tu tập hôm 27/2. Được biết họ vốn đã dự định đi từ lâu nhưng vì 2 năm dịch bệnh nên đành hoãn lại. Hiện tại đôi vợ chồng nổi tiếng ở tại tu viện Shechen Monastery – một trong những tu viện lớn của Phật giáo Tây Tạng. Họ tham gia nhiều hoạt động, nghi lễ của người bản địa, dự định sẽ lên núi Himalaya tham quan trong thời gian tới.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

Sau hàng loạt biến cố vì chuyện từ thiện, Thủy Tiên và Công Vinh cho biết trong tương lai không còn muốn đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền nữa. Tuy nhiên họ vẫn sẽ hướng về cộng đồng. Bên cạnh đó, Thủy Tiên khẳng định mình vẫn sẽ làm từ thiện, tuy nhiên là theo một cách nào đó để gia đình không bị ảnh hưởng như trước.

 

Việt Hương khóc nghẹn nhớ giây phút nhận tin Chí Tài mất, để lộ bệnh tình đáng lo của Hoài Linh

(Techz.vn) – Trong đêm nhạc vừa qua, Việt Hương, MC Kỳ Duyên cùng một số nghệ sĩ lần lượt chia sẻ lại thời khắc nhận tin nghệ sĩ Chí Tài. Ai nấy đều không kìm được xúc động khi kể với vợ cố nghệ sĩ.