Giải trí

Lý do sâu xa khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi quyết không bao giờ cưới dù bất chấp thị phi bên nhau

Lý do sâu xa khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi quyết không bao giờ cưới dù bất chấp thị phi bên nhau

Tạ Đình Phong và Vương Phi xứng đáng được xem là cặp đôi thị phi bậc nhất Cbiz. Cả hai đến với nhau khi tài tử họ Tạ còn trẻ măng, sau đó chia tay, mỗi người đều lập gia đình riêng. Thế nhưng, cuối cùng cặp đôi lại quyết định quay trở về bên người cũ, viết tiếp chuyện tình dài 2 thập kỷ. Những drama xoay quanh quan hệ của Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi bấy lâu vẫn là chủ đề gây tranh cãi khắp mọi nơi.

ta-dinh-phong-vuong-phi-5

Bất chấp bị ném đá, châm chọc, Tạ Đình Phong vẫn một mực trung thành với tình yêu dành cho Vương Phi. Nam diễn viên bỏ ngoài tai mọi lời dèm pha để ở bên người tình hơn tuổi như vậy, nhưng mãi đến tận bây giờ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu muốn tổ chức đám cưới. Chính điều này khiến dư luận hoài nghi có uẩn khúc phía sau.

Quả thật vậy, Lưu Gia Linh – bạn thân của Vương Phi đã tiết lộ lý do cặp đôi này chỉ yêu mà không đi đến hôn nhân. Theo đó, nữ diễn viên khẳng định hai người đặt sự thân thiết, đồng hành với nhau lên trên hết, không nhất thiết phải kết hôn. Lưu Gia Linh cũng tuyên bố chắc nịch, Vương Phi dành tình yêu đích thực cho Tạ Đình Phong.

ta-dinh-phong-vuong-phi-2

ta-dinh-phong-vuong-phi-1

Trước đó, Tạ Đình Phong cũng từng nói về vấn đề này. Anh cho biết mình sẽ ở bên Vương Phi như một người bạn. Là người từng kết hôn, cả hai đều khó đi đến quyết định kết hôn nhanh chóng vì tình yêu 1 lần nữa. Bên cạnh đó, họ còn có con riêng và phải xem xét thái độ của chúng, lời bàn tán từ dư luận.

Đáng nói, ở độ tuổi hiện tại, với Tạ Đình Phong và Vương Phi, chuyện ràng buộc nhau bằng một tờ giấy chứng nhận hay một buổi lễ không còn quan trọng. Họ muốn tự do trong thế giới của riêng mình, có người ở bên đồng hành trong những hành trình quan trọng. Chính vì thế mà việc cưới hay không cũng chẳng có nhiều ý nghĩa như dư luận nghĩ.

ta-dinh-phong-vuong-phi-3

ta-dinh-phong-vuong-phi-4

Về phần Vương Phi, ở độ tuổi ngoài 50, mỹ nhân này đã không còn đặt nặng việc danh phận. Ở bên Tạ Đình Phong, làm tình nhân, người yêu hay chỉ đơn giản là bạn bè cũng được. Quan trọng nhất là cô có thể thoải mái, thích thì ở cùng nhau, không thích thì chia tay mà không chút ràng buộc. Một luận điểm đáng chú ý mà nhiều fan đưa ra để giải thích thay cặp đôi này là cho dù có kết hôn cũng chưa chắc họ sẽ đi cùng nhau cả đời, điều cả hai hướng đến là cảm xúc hiện tại thay vì danh nghĩa cho thiên hạ nhìn vào.

 

Cuộc sống của Thanh Thanh Hiền ở tuổi 53 sau khi cay đắng thừa nhận bị con trai Chế Linh phản bội

(Techz.vn) – Đi qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, trong đó có mối tình với con trai Chế Linh, Thanh Thanh Hiền hiện tại chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ vẫn gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, sự nghiệp vững vàng.