Giải trí

Sự thật clip ông Lê Tùng Vân rơi vào nguy kịch, sắp qua đời sau khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp ‘biến’

Sự thật clip ông Lê Tùng Vân rơi vào nguy kịch, sắp qua đời sau khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp ‘biến’

Ông Lê Tùng VânTịnh Thất Bồng Lai (Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ) trở thành những từ khóa hot trên mạng xã hội nhiều tháng qua. Giữa lúc ồn ào liên quan đến pháp luật của họ chưa có kết luận cuối cùng, dư luận không thể không chú ý nhất cử nhất động của người trong cuộc.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-5

Ông Lê Tùng Vân dù trong diện bị điều tra nhưng được cho về nhà, cấm rời khỏi nơi lưu trú. Thỉnh thoảng dân mạng lại thấy ông xuất hiện trong các clip của phía Tịnh Thất Bồng Lai. So với trước đây, sức khỏe của người này đã yếu hơn. Trong clip đón Tết cách đây không lâu, ông Vân thậm chí còn nói không tròn câu, liên tục kêu mệt và muốn đi nghỉ.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một phen đứng ngồi không yên khi xuất hiện đoạn clip ngắn có tiêu đề: “Thầy ông nội sắp qua đời”. Trong đó, ông Lê Tùng Vân nằm thiếp trên võng, một cậu bé ngồi bên liên tục lắc võng nói chuyện. Bấm vào xem nhiều người mới tá hỏa nhận ra tất cả chỉ là trò giật tít, câu view quen thuộc.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-2

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-1

Đoạn clip hoàn toàn không nói đến sức khỏe của ông Lê Tùng Vân mà chỉ là màn độc thoại của cậu bé. Cậu bé cho biết mình nhìn thấy “thầy ông nội” bị muỗi chích nên rất lo lắng. Người ghi hình là Nhị Nguyên của Tịnh Thất Bồng Lai còn bình tĩnh hỏi chuyện. Nếu không xem kĩ clip, hẳn nhiều cư dân mạng đã bị đánh lừa.

le-tung-van-tinh-that-bong-lai-4 le-tung-van-tinh-that-bong-lai-3

Dưới phần bình luận, nhiều người lại không mấy để tâm đến nội dung clip mà chăm chăm vào công kích ông Lê Tùng Vân và Tịnh Thất Bồng Lai. Đây không phải lần đầu tiên nhóm người sinh sống ở đây bị cắt ghép, trở thành mục tiêu giật tít, câu view bất chấp.

Cách đây vài ngày ông Lê Tùng Vân bị đồn có hành động quá khích, liên tục đập phá Tịnh Thất Bồng Lai vì không tìm thấy cô gái tên Diễm My. Tuy nhiên, sự thật người trong clip không phải ông mà là nhóm “giả sư” khác, nguyên nhân dẫn đến việc họ nổi giận cầm xẻng phá phách là vì tranh chấp đất đai.

 

Sự thật clip ông Lê Tùng Vân cùng nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai ăn vạ ở đồn công an đòi trả Diễm My

(Techz.vn) – Nhân lúc Tịnh Thất Bồng Lai và ông Lê Tùng Vân trở thành tâm điểm chú ý, nhiều clip có liên quan đến nhóm người này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.