Giải trí

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lộ nhan sắc thật giữa lúc vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 'biến'

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo lộ nhan sắc thật giữa lúc vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 'biến'

Những năm qua dư luận bàn ra tán vào không biết bao nhiêu lần về vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau nhiều lần nâng lên đặt xuống, hồi tháng 1/2022 vừa qua, công chúng một phen xôn xao khi Viện kiểm sát đề nghị hủy án ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên.

Cụ thể, theo Vietnamnet đưa tin, Viện KSND Tối cao kiến nghị Hội đồng thẩm phán TAND Tối cao xem xét lại Quyết định giám đốc thẩm; đề nghị hủy Bản án phúc thẩm của TAND cấp cao tại TP.HCM và Bản án sơ thẩm của TAND TP.HCM về phân chia tài sản chung, giao hồ sơ cho TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm lại.

le-hoang-diep-thao-3

le-hoang-diep-thao-2

Một lần nữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành tâm điểm chú ý. Dù người trong cuộc không đưa ra phát ngôn nào nhưng dư luận vẫn đổ dồn ánh mắt vào họ mọi lúc mọi nơi. Mới đây, sự xuất hiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong một buổi livestream bàn về chuyện khởi nghiệp của phụ nữ nhận được rất nhiều sự quan tâm.

le-hoang-diep-thao-4 (1)

le-hoang-diep-thao-1

Theo đó, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt để chia sẻ kinh nghiệm, những bài học mình đã trải qua trong quá trình tạo dựng sự nghiệp. Nữ doanh nhân diện trang phục nền nã, lịch sự với váy vàng và áo vest trắng phía ngoài. Nhan sắc và thần thái của bà Thảo khi không có phần mềm chỉnh sửa, cũng chẳng được căn góc và ánh sáng đầy đủ gây nhiều bất ngờ. Theo cộng đồng mạng, nhan sắc của bà ngày càng thăng hạng bất chấp chuyện hôn nhân có nhiều trắc trở.

le-hoang-diep-thao-5

le-hoang-diep-thao-6

Sau khi đổ vỡ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung cho phát triển sự nghiệp của riêng mình. Nữ doanh nhân mở ra nhiều dự án, luôn cho thấy bản lĩnh và tầm nhìn đáng gờm. Thời gian qua vợ cũ “vua cà phê” xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện và luôn được đánh giá cao ở gu ăn mặc, trang điểm.

 

NS Xuân Hinh hé lộ ảnh hiếm bên tỷ phú Phạm Nhật Vượng 30 năm trước, lộ quan hệ đặc biệt gây xôn xao

(Techz.vn) – Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi NSƯT Xuân Hinh để lộ mối quan hệ đặc biệt với tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Bài đăng của nam danh hài nhanh chóng gây được sự chú ý.