Giải trí

Trấn Thành tự tin làm bạn người yêu cũ, phản ứng Hari Won với Tiến Đạt sau chia tay gây ngỡ ngàng

Trấn Thành tự tin làm bạn người yêu cũ, phản ứng Hari Won với Tiến Đạt sau chia tay gây ngỡ ngàng

Mới đây, tại tập 4 chương trình Người Ấy Là Ai, Trấn Thành đã có những chia sẻ liên quan đến mối quan hệ người yêu cũ sau chia tay. Anh cho biết: “Ai làm bạn với người yêu cũ thứ nhất thì cái đầu óc người ta đã open rồi! Cái thứ 2 người yêu cũ phải sống đàng hoàng tử tế mới làm bạn được. Anh và bạn anh vẫn luôn luôn có bạn thân là người yêu cũ. Miễn họ tốt thôi, tụi anh đủ tự tin để biết rằng cái người kia sẽ không bao giờ quay về với cái người kia dù chỉ 1 lần. Nó có cái ký ức đã qua rồi thì phải qua. Bạn phải đủ tự tin để làm cho người ta không bao giờ muốn quay lại với cái cũ. Mình luôn phải là cái nhất, cái hay nhất trong thời điểm hiện tại”.

Có thể thấy, lời chia sẻ phần nào hé lộ nam MC và Hari Won có mối quan hệ khá tốt với người yêu cũ. Nhưng về phía Hari Won, trước khi đến với Trấn Thành, cô từng vướng ồn ào tình cảm  với Tiến Đạt khi chia tay nam rapper sau 9 năm hẹn hò. Mới đây, CĐM lại "đào" về phản ứng của Hari Won với Tiến Đạt sau khi "đường ai nấy đi".

Trước đó, Hari Won từng có lần chạm mặt vối người yêu cũ khi cả hai tham gia cùng một sự kiện điện ảnh ở TP.HCM. Qua đó, cô đi một mình mà không có ông xã bên cạnh. Có thể thấy, dù cùng đi xem 1 bộ phim Hari Won và rapper Tiến Đạt tránh gặp mặt nhau. Cả hai tuyệt nhiên không xuất hiện bất kì hình ảnh “chạm mặt” nào tại thảm đỏ.

Chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt được khán giả biết đến từ khi họ tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Từ sau cuộc thi này, Hari mạnh dạn bước vào showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô được khán giả yêu thích với một số ca khúc như Hương đêm bay xa, Yêu anh ghét anh… hay các vai diễn trong phim Chàng trai năm ấy, Trùm cỏ, Em là bà nội của anh… Trong khi đó, Tiến Đạt tập trung phát triển việc kinh doanh. Trước khi chia tay, cả hai được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai cũng từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn. Việc họ chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Dù chia tay, Tiến Đạt và Hari Won vẫn dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp. Còn nhớ khi công khai chuyện “đường ai nấy đi”, nam rapper đã nhận hết lỗi lầm về mình, mong mọi người đừng lên án Hair Won vì cô đã phải chịu khó khăn trong đời.

“Chuyện gì đến sẽ đến, lỗi là do Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình. Ban đầu tưởng chừng như việc này rất đơn giản nhưng thật sự nó không hề đơn giản như mình nghĩ. Chính điều đó đã làm cho Hari và Tiến Đạt hay buồn và tranh cãi… Nhưng có một vấn đề là Tiến Đạt không giữ được lời hứa của mình nên đành phải để Hari ra đi”, Tiến Đạt bộc bạch.

 

Duy Mạnh nói thẳng về NSND Việt Anh hậu bị nghi bênh Hữu Tín, tiết lộ con người thật nam diễn viên

(Techz.vn) Duy Mạnh bất ngờ nói thẳng về NSND Việt Anh sau khi nam diễn viên bị chỉ trích vì bênh vực Hữu Tín, còn có những tiết lộ không về con người thật đàn anh khiến CĐM ngỡ ngàng.