Giải trí

Trấn Thành tiết lộ lý do dù bị tố chảnh chọe cũng không chịu chụp ảnh với fan

Trấn Thành tiết lộ lý do dù bị tố chảnh chọe cũng không chịu chụp ảnh với fan

Câu chuyện nghệ sĩ trên sân khấu và ngoài đời thực vẫn luôn là đề tài khiến dư luận tranh cãi nhiều. Nghệ sĩ ngoài đời gặp khán giả mà không thân thiện, có thái độ không đúng chắc chắn sẽ bị “bóc phốt” chảnh chọe. Trấn Thành vừa qua gặp phải trường hợp tương tự.

tran-thanh-bi-to-chanh-choe-5

tran-thanh-bi-to-chanh-choe-6

Chuyện xuất phát từ chuyến đi du lịch Sapa mới đây của nam danh hài cùng vợ và nhóm bạn thân. Một số khán giả đã bắt gặp họ và xin được chụp ảnh chung. Tuy nhiên, Trấn Thành cùng các nghệ sĩ từ chối. chính điều này khiến họ bị mỉa mai là khó gần, mắc bệnh ngôi sao…

tran-thanh-bi-to-chanh-choe-1

Trong bài đăng gần nhất, Trấn Thành đã lên tiếng và đưa ra câu trả lời rõ ràng cho sự việc này. Mở đầu, nam danh hài nói về vấn đề dịch bệnh, mong người dân nâng cao cảnh giác, tự giác trong việc phòng, chống dịch. Đáng chú ý, Trấn Thành còn nói thêm:

“Sẵn đây, Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho tôi. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là: Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy 1 cảm giác: " Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành.

Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi! Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa!!! Cùng nhau chung tay quý vị ơi!!! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này!”.

tran-thanh-bi-to-chanh-choe-4

Như vậy, có thể hiểu phần nào nguyên nhân khiến Trấn Thành từ chối khán giả, chấp nhận mang tiếng chảnh chọe là vì muốn giữ sức khỏe cho họ. Sau khi nghe ông xã Hari Won chia sẻ, nhiều người đồng tình với cách làm của anh, đồng thời kêu gọi nhau nên chung tay, chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định để đẩy lùi dịch bệnh.

 

Trấn Thành bị Hồ Gia Hùng tố dùng ma túy, Hari Won lập tức đáp trả cực đanh thép

(Techz.vn) – Nhiều người dành lời khen cho Hari Won khi cô phản ứng rất có chừng mực nhưng cũng đủ tinh tế để đối phương nhìn lại bản thân.