Giải trí

Sao nữ Hoài Linh đòi cưới ‘nghiện’ dao kéo, lột xác ngoạn mục sau vô vàn lần phẫu thuật thẩm mỹ

Sao nữ Hoài Linh đòi cưới ‘nghiện’ dao kéo, lột xác ngoạn mục sau vô vàn lần phẫu thuật thẩm mỹ

Trong showbiz Việt, nếu hỏi ai là người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất, chắc hẳn Lê Giang sẽ được gọi tên đầu tiên. Cô được biết đến là nữ diễn viên nóng bỏng bậc nhất làng giải trí hiện nay. Lê Giang theo đuổi phong cách gợi cảm, thường xuyên diện đồ bó sát, khoe trọn vóc dáng của mình. Nhiều lần cô vấp phải những lời chê bai của dân mạng, cho rằng ăn mặc quá lố. Thế nhưng, đáp lại Lê Giang lại nghĩ đó là phong cách của bản thân và vẫn trung thành với cách diện đồ táo bạo đó.

le-giang-3

Thực tế, Lê Giang vốn hoạt động giải trí từ khá sớm. Nữ diễn viên vì thế có mối quan hệ rất tốt với các gương mặt gạo cội, đặc biệt là Hoài Linh. Năm 2017, khi tham gia chương trình “Hội ngộ danh hài”, Lê Giang từng gây bất ngờ khi tiết lộ rằng Hoài Linh đã nhiều lần đòi cưới mình song đều bị từ chối. Không đến được với nhau, bù lại, cả hai lại trở thành những người anh em, đồng nghiệp thân thiết.

le-giang-4

le-giang-5

Điều đặc biệt ở Lê Giang là cô có sở thích khá kỳ quái. Hễ buồn bực, xui xẻo, nữ diễn viên sẽ lại đi sửa gì đó trên khuôn mặt của mình. Trên thực tế, Lê Giang đã can thiệp bằng dao kéo trên gương mặt mình rất nhiều lần.

le-giang-7

Trong một cuộc phỏng vấn, Lê Giang cho biết, cô bắt đầu phẫu thuật từ năm 29 tuổi vì cảm thấy tự ti với bản thân. Đó là ca phẫu thuật nâng mũi. Tiếp đó, Lê Giang trùng tu vòng 1, làm căng da mặt, độn cằm, tiêm filler… Sau gần 20 năm, nữ diễn viên không nhớ nổi bản thân từng trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật cả nhỏ lẫn lớn. Lê Giang cho biết, cô chỉ trừ mắt, môi và kéo chân ra là chưa làm đến mà thôi.

le-giang-1

Phẫu thuật thẩm mỹ giúp Lê Giang trẻ hơn khá nhiều. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi đi cùng con gái nhưng trông không khác gì hai chị em. Thậm chí, Lê Giang còn ăn mặc gợi cảm gấp bội Lê Lộc. Ở độ tuổi U50, Lê Giang vẫn rất trẻ trung chẳng khác gì gái 30.

le-giang-6

Nhiều khán giả cho rằng Lê Giang bị ám ảnh về ngoại hình. Cô không thể chịu nổi khi bị chê xấu. Bởi thế nên dù có đau đớn ra sao, nữ diễn viên cũng cố gắng chịu đau để phẫu thuật thẩm mỹ. So sánh hình ảnh Lê Giang hiện tại và trước đây rõ ràng có rất nhiều thay đổi.

le-giang-10

Thấy Lê Giang quá mê phẫu thuật, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và các con của Lê Giang cũng đã lên tiếng ngăn cản. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho rằng mình vẫn chưa đến mức “nghiện” thẩm mỹ mà chỉ muốn nâng cấp để đẹp hơn mà thôi.

 

Tiết lộ mối quan hệ giữa Nhã Phương và người bố bí ẩn của Trường Giang

(Techz.vn) – Trường Giang và Nhã Phương rất hạnh phúc. Thế nhưng, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và gia đình của ông xã như thế nào thì không phải ai cũng biết.