Giải trí

Lý do đau lòng khiến Trấn Thành từng rất ghét ba để rồi bật khóc khuyên ông ‘đi cặp bồ đi’

Lý do đau lòng khiến Trấn Thành từng rất ghét ba để rồi bật khóc khuyên ông ‘đi cặp bồ đi’

Trấn Thành – Hari Won nổi tiếng là cặp vợ chồng rất có hiếu với bố mẹ. Cả hai thường xuyên đưa đấng sinh thành đi chơi, du lịch mỗi khi có dịp rảnh rỗi. Thế nhưng, công việc của những nghệ sĩ như Trấn Thành – Hari Won vốn dĩ rất bận rộn, họ không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Dù kinh tế dư dả, có thể chu cấp tốt cho ba mẹ nhưng mặt khác lại ít có thể ở bên ông bà.

bo-me-tran-thanh-8

Có lẽ vì thế nên cả hai vợ chồng nhà Trấn Thành luôn cảm thấy rất áy náy, có lỗi với họ. Còn nhớ, trong chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, lên sóng vào năm 2018, Trấn Thành và Hari Won không ít lần bật khóc khi nhắc về ba mẹ.

Con trong một buổi phỏng vấn khác, Trấn Thành thậm chí tiết lộ, ngày nhỏ anh từng rất ghét ba mình. Chia sẻ cụ thể, nam danh hài nói: “Cả đời tôi hiểu lầm ba tôi. Nhiều lúc ba tôi la rầy, tôi ghét ba tôi khủng khiếp. Nói thật trong thời thơ ấu có lúc tôi ghét ba tôi lắm. Cho đến một ngày khi tôi lớn lên, tôi ngồi tôi suy nghĩ lại và tôi hiểu. Tôi với ba ngồi lại nói chuyện một buổi, lúc đó tôi mới hiểu ba sống tình cảm hơn tôi nghĩ rất nhiều, chỉ biết hy sinh lặng thầm thôi".

bo-me-tran-thanh-1

Trấn Thành từng chia sẻ, ba anh là người không thích thể hiện bằng lời nói mà chỉ chọn cách làm. Thấy ông lầm lũi làm mọi thứ vì con cái, vợ chồng nam danh hài không khỏi xót xa. Họ muốn bố mẹ hưởng thụ tuổi già nhiều hơn là mãi lo lắng cho con cái như vậy.

bo-me-tran-thanh-2

Trong chương trình “Khi đàn ông mang bầu”, Trấn Thành từng gây sốc khi còn khuyên ba mẹ “đi cặp bồ đi”. Cụ thể, nam danh hài nói: “Tôi hy vọng ba mẹ mình sẽ biết cách yêu thương mình nhiều hơn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu thấy bố mẹ cặp bồ lại từ đầu, dắt nhau đi du lịch. Nói ra điều này không phải tôi khoe mẽ bản thân nhưng bản thân mình có thể kiếm tiền được tôi mong ba mẹ hãy xài tiền của mình. Ba mẹ đã hy sinh nửa đời cho tôi thì bây giờ hãy hưởng thụ đi”.

Gửi gắm đến ba, Trấn Thành nói thêm: “Ba ơi, con rất xúc động và yêu ba nhiều, dù con chưa bao giờ nói rằng con thương ba”.

bo-me-tran-thanh-4

Trăn trở về cha thôi thúc Trấn Thành cho ra đời web drama “Bố Già”. Anh muốn nhắn nhủ đến những người con hãy biết cảm thông, chia sẻ cho cha mình nhiều hơn. Trong những chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm này, Trấn Thành khiến nhiều người nghẹn ngào khi nói: “Tôi làm phim Bố già này vì 80% người cha ở Việt Nam đều như trong phim, không biết cách nói chuyện với con mình.  Đôi khi họ muốn những điều tốt nhất cho con mình nhưng lại làm ngược lại vì không biết cách truyền đạt”.

bo-me-tran-thanh-5

Nghe Trấn Thành nói, mọi người lại nhớ đến ba của anh. Trước đó, ông xã Hari Won từng tiết lộ, bản thân chưa bao giờ thấy bố khóc, nhưng mẹ anh kể lại rằng ba từng khóc vài lần trong đời, hầu hết là vì đứa con trai này của ông.

“Lần đầu tiên ba khóc là khi thấy tôi sinh ra. Lần thứ hai là khi tôi không chịu đi đôi dép ba mua về, khiến ba rất giận. Mẹ bảo tôi xin lỗi ba, nhưng tôi mới lớp 6 nên cứng đầu cứng cổ, lì lợm, nhất quyết không chịu xin lỗi. Tới lúc tôi xin lỗi thì ba bật khóc. Lần thứ 3, ba khóc là khi tôi giành giải ba MC toàn quốc. Lúc đó, ba bẽn lẽn đứng bên cánh gà sau khán đài khóc”, Trấn Thành kể lại.

bo-me-tran-thanh-7

Giờ đây, khi đã chín chắn và thành đạt hơn, Trấn Thành đã có thể bù đắp cả về vật chất lẫn tình cảm cho ba mẹ. Có thể anh và Hari Won đã quá bận rộn để ở bên ông bà nhiều, nhưng thay vào đó, Trấn Thành lại khiến họ luôn cảm thấy tự hào với những gì anh đạt được trong sự nghiệp.

 

Vì sao Hari Won không gọi mẹ Trấn Thành là mẹ chồng dù đã làm dâu 4 năm trời?

(Techz.vn) – Nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi nhận ra Hari Won không hay gọi mẹ Trấn Thành là mẹ chồng, thậm chí ngay cả trước mặt gia đình nam danh hài.