Giải trí

Nam MC 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ, quỳ gối khóc xin được ‘thả tự do’ khiến Lê Hoàng giận dữ mắng chửi

Nam MC 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ, quỳ gối khóc xin được ‘thả tự do’ khiến Lê Hoàng giận dữ mắng chửi

Tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc vừa lên sóng ngay lập tức gây được sự chú ý với khán giả vì câu chuyện đau lòng của một nam MC. Xuất hiện trước sóng truyền hình, MC Minh Hiếu và mẹ chia sẻ về câu chuyện gia đình của mình. Tham gia còn có các nghệ sĩ đồng hành như Quyền Linh, Lê Hoàng, Lý Hùng.

Điều đáng nói, câu chuyện gia đình của MC Minh Hiếu khá trái ngang. Anh cho biết, mẹ mình là người thích kiểm soát cả cuộc sống lẫn các mối quan hệ xã hội của con trai. Đến với Đối mặt cảm xúc, Minh Hiếu muốn tác động đến tư duy và thay đổi quan điểm sống của mẹ.

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-1

“Mẹ tôi luôn cho rằng, những gì mẹ nói là đúng và bắt tôi phải nghe theo, làm theo. Với tính chất công việc là một MC, phía sau tôi phải có sự giúp đỡ, hỗ trợ của đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, khi nhận được thù lao sau một show diễn, tôi muốn chia tiền cho những người đã giúp đỡ mình thì mẹ tôi lại cứ can thiệp rồi phàn nàn này nọ. Điều này khiến tôi rất khó chịu”, Minh Hiếu tâm sự.

Nam MC nói thêm, mỗi lần anh quen bạn mới, chỉ cần không vừa ý, mẹ anh sẽ cấm không cho qua lại. Mẹ Minh Hiếu luôn nghĩ con trai bênh vực người ngoài, không đứng về phía bà. Trước chia sẻ của đàn em, Quyền Linh và Lý Hùng đều cho rằng anh đang làm quá chuyện này lên. Bởi lẽ bà mẹ nào cũng muốn bao bọc, che chở cho con, dù con có lớn thế nào thì với mẹ vẫn chỉ là đứa trẻ.

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-2

Trả lời con trai, mẹ của Minh Hiếu lên tiếng: “Con rất có hiếu nhưng đôi lúc không hiểu mẹ. Con cãi lại mẹ mỗi lúc mẹ dạy cho con những thứ ngoài xã hội. Mẹ mới nói có nửa câu con đã cho là mẹ không đúng, không hiểu con, nhưng thật sự mẹ rất hiểu con”.

Đỉnh điểm là khi nam MC quỳ gối trước đám đông để van xin mẹ mình. Anh nói: “Đến tận bây giờ không ai như con, 30 tuổi rồi vẫn phải ngủ chung với mẹ. Con xin mẹ một điều, mẹ cho con có bạn đi mẹ. Con xin lỗi mẹ, con mong mẹ thay đổi cùng con”.

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-3

Tuy nhiên, mẹ của Minh Hiếu lại không đồng ý. Quá bức xúc, đạo diễn Lê Hoàng đã lên hẳn sân khấu để nói cho ra nhẽ. Anh trách mắng mẹ của nam MC vô cùng nặng nề: “Không không! Để tôi nói trước! Tôi không thể nào chịu được! Chuyện của Minh Hiếu là một bi kịch khủng khiếp chứ không hề là chuyện nhỏ. Một người đàn ông 30 tuổi mà phải quỳ xuống để xin lỗi mẹ trước hàng triệu khán giả đang xem truyền hình, cô thấy điều đó như thế nào? Tại sao cô lại để nó phải quỳ xuống để xin lỗi cô trong khi nó không có lỗi gì cả?

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-5

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-4

Cô hãy trả tự do cho nó! Cô nói gia đình cô là một gia đình gia giáo, có giáo dục, nhưng xin hỏi một gia đình văn hóa, có giáo dục thì có bao giờ một đứa con trai 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ không? Trả lời tôi đi, ai trả lời tôi đi! Tôi không nói gì đến chuyện tình dục nhưng một người đàn ông 30 tuổi vẫn ngủ với mẹ là sự bất thường”.

MC Quyền Linh lập tức phải lên tiếng nhắc nhở Lê Hoàng rằng đây là vấn đề gia đình của Minh Hiếu. Tuy nhiên, Lê Hoàng còn quát mắng lại Quyền Linh. Màn lời qua tiếng lại của các nghệ sĩ khiến trường quay nín lặng, sợ hãi.

nam-mc-quy-goi-van-xin-me-vi-30-tuoi-van-bi-bat-ngu-chung-6

Đến cuối chương trình, nhờ sự tư vấn của các khách mời và chuyên gia tâm lý, đạo diễn Lê Hoàng dần bình tĩnh trở lại. Hai mẹ con MC Minh Hiếu cũng đồng ý thay đổi vì nhau theo hướng tích cực.

 

Hoài Linh hé lộ chuyện tình cảm của mình và Cẩm Ly, nói một câu khiến nữ ca sĩ rơi nước mắt

(Techz.vn) – Nói về cô em gái thân thiết Cẩm Ly, NSƯT Hoài Linh và NSND Hồng Vân không khỏi xúc động. Cả hai nghệ sĩ đã có những chia sẻ thật lòng về con người của nữ ca sĩ.