Giải trí

Trấn Thành tiết lộ lí do si mê Hari Won dù nữ ca sĩ hậu đậu, nhiều khuyết điểm

Trấn Thành tiết lộ lí do si mê Hari Won dù nữ ca sĩ hậu đậu, nhiều khuyết điểm

Tối ngày 11/4 vừa qua, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng nhau tham gia một sự kiện tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đạc biệt từ cư dân mạng.

Cụ thể trong clip, Hari Won đứng trên sân khấu và trải lòng về chuyện tình yêu đặc biệt giữa mình và Trấn Thành. Giọng ca “Anh cứ đi đi” thừa nhận bản thân nhiều khuyết điểm nhưng không hiểu vì sao chồng vẫn luôn yêu thương mình.

“Em là một người phụ nữ hơi hậu đậu, nấu ăn thì không biết, rồi chỉ có biết chăm sóc sắc đẹp. Mà sao anh thích em?”, Hari Won bật cười vì thắc mắc. Dưới sân khấu, Trấn Thành nghe được câu hỏi và trả lời: “Coi như em hên đi. Những gì em làm là những gì anh đang cần”.

Trấn Thành còn nhắn nhủ đến những người phụ nữ khác: “Cho nên chị em phụ nữ á, cái thông minh nhất là nên biết ‘ông nội’ kia cần cái gì, cung cấp đúng cái đó thôi đừng có cho thêm. Cho thêm nó không cần đâu.”

Rất nhanh chóng, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm hạnh phúc của đôi vợ chồng cũng như quan điểm trong tình yêu, hôn nhân thú vị của Trấn Thành.

- Đúng là bả hên do ổng cần một người để ổng chăm sóc chứ đàn ông giờ toàn kiểu để phụ nữ cung phụng.

- Ngưỡng mộ Trấn Thành - Hari Won. Nhớ lúc mới yêu chịu biết bao sóng gió cùng nhau vượt qua, giờ đã trở thành gia đình nhiều người ngưỡng mộ.

- Chúc vợ chồng anh mãi mãi hạnh phúc như hiện tại. Hari may mắn khi có một ông xã rất tâm lý, thấu hiểu như Trấn Thành.

- Trấn Thành nói đúng cái mà nhiều chị em không hiểu được, cứ nghĩ hy sinh cho chồng thật nhiều thì họ thương, không có đâu, nhiều người mê bồ bên ngoài mà nhỏ đó có hy sinh gì.

Hơn 6 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc. Đến nay cả hai trở thành đôi vợ chồng được đông đảo khán giả quý mến, ngưỡng mộ.

Hari Won còn được ví như “bà vợ được cưng chiều nhất showbiz Việt”. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Hari Won khá hồn nhiên và không dành quá nhiều công sức để “giữ” chồng bằng sự quan tâm, chăm sóc. Trong khi đó, Trấn Thành thể hiện hình ảnh người chồng lý tưởng khi hết lòng chăm chút cho vợ, vào bếp nấu nướng, nuông chiều cô.

Trấn Thành cũng từng nêu quan điểm: “Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng... cảm ơn! Vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại.”

 

Vừa tung ảnh cưới, Lâm Khánh Chi công khai xuất hiện với ‘tình tin đồn’, thái độ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa tung ảnh cưới đẹp “ngất ngây”, Lâm Khánh Chi không ngần ngại xuất hiện với “tình trẻ tin đồn”, thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng.