Giải trí

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện hài hước sau chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện hài hước sau chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng

Mới đây, chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã được hé lộ những hình ảnh đầu tiên của tập 11 khiến khán giả nóng lòng chờ đợi. Bên cạnh nghệ sĩ Trấn Thành, Tóc Tiên, Đức Phúc thì ca sĩ Lê Hiếu và Phan Mạnh Quỳnh sẽ có mặt trong hội đồng cố vấn tuần này.

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện 'dở khóc dở cười' sau show Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 1

Theo đó, MC Ngô Kiến Huy và Hội đồng cố vấn vừa gây xôn xao khi có màn kể khổ “dở khóc dở cười”, Trấn Thành tiết lộ mình đã bị 4 người bạn diva nổ inbox: "Bây giờ chương trình muốn gì? Sao tôi ở nhà mà fan tôi, người thân tôi hỏi có phải là Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây hay O Sen không? Ủa Thành, bây giờ chương trình muốn gì ở chị?". Không chỉ Trấn Thành mà Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy cũng nhất trí với câu chuyện trên khi nhiều người quen đang hỏi dò về thân phận thật sự của các mascot.

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện 'dở khóc dở cười' sau show Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 2

Tập 11 sẽ có chủ đề là Party hứa hẹn sẽ là cuộc chạm chán giữa 3 ứng cử viên đến từ 3 bảng gồm Hươu Thần, Chàng Lúa và Phượng Hoàng Lửa. Với màn đối đầu này, các nhân vật mascot sẽ phải đưa ra những quyết định chính xác nhưng không kém phần táo bạn trong việc chọn bài và những điểm phá cách để dành 2 tấm vé đi tiếp vòng sau.

Không chỉ thế, cố vấn Trấn Thành và Tóc Tiên đều tin rằng bài hát battle lần này sẽ là 1 bản hit của chương trình năm này.

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện 'dở khóc dở cười' sau show Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 3

Ngoài ra, Chàng Lúa còn thổ lộ về lý do chọn ca khúc đáng mong đợi trong vòng này là do tập trước bị bồ cũ "chê phèn" nên lần này phải mang ca khúc lên “dằn mặt” người yêu cũ khiến khán giả cười ngả nghiêng.

Còn nhân vật Phương Hoàng đã khiến Phan Mạnh Quỳnh phải thốt lên: "Em ngồi đây thật sự rất xúc động vì nó có khá nhiều chi tiết khiến mình bồi hồi... một không khí rất là epic, rất là điện ảnh".

Trấn Thành tiết lộ câu chuyện 'dở khóc dở cười' sau show Ca Sĩ Mặt Nạ khiến khán giả ngỡ ngàng ảnh 4

Hươu Thần tiếp tục khiến cố vấn Đức Phúc rơi vào mông lung khi hé lộ: "Năm ấy trong một buổi tiệc chính Đức Phúc đã quyến rũ và chớp lấy tình yêu của Hươu Thần". Ngớ người trước thông tin này, Trấn Thành nhanh chóng nghĩ ngay: "Đây là tình địch, đây là một cuộc đánh ghen".

The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ lên sóng vào lúc 28h Thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và VieON.

 

Có tất cả nhưng Lệ Quyên lại 'khao khát' ở Ngọc Trinh một điểm này khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên vừa bộc lộ cảm xúc khó tin trong bộ ảnh khoe bikini siêu nhỏ của Ngọc Trinh.