Giải trí

Trấn Thành sợ hãi căn bệnh lạ của Hari Won, từng thấy vợ co giật, nằm bất tỉnh ở sân bay Hải Phòng

Trấn Thành sợ hãi căn bệnh lạ của Hari Won, từng thấy vợ co giật, nằm bất tỉnh ở sân bay Hải Phòng

Tại chương trình “Vô lăng tình yêu” tập mới nhất, Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ căn bệnh lạ của Hari Won. Anh sợ hãi tiết lộ chứng bệnh khiến cô lên cơn co giật ngay tại sân bay ở Hải Phòng.

“Tôi không biết mọi người có nghe thấy bệnh tụt canxi không nhưng vợ tôi chính là người thường xuyên bị tụt canxi. Tôi đã từng chứng kiến một chuyện vô cùng khủng khiếp ở vợ tôi. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng. Hai đứa tôi gây lộn với nhau, về chuyện gì tôi không biết. Hari Won giận tôi một chuyện gì đó không hợp lí nên không thể giải tỏa được.” – Trấn Thành nói.

Trấn Thành cho biết thời điểm đó anh và Hari Won có một trận cãi nhau khá to. Vì thấy câu chuyện của vợ quá vô lý nên không muốn giải thích, điều đó lại càng làm Hari Won bực bội từ khách sạn ra tới sân bay. Nhưng chính vì thế, mà chân tay nữ ca sĩ bắt đầu run bần bật, mất tự chủ.

Trấn Thành sợ hãi kể lại căn bệnh lạ mà Hari Won mắc phải.

“Lúc đó, tôi không biết Hari Won đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống. Tôi cũng đang giận, nên nghĩ chắc Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi. Bởi thế nên tôi bỏ mặc. Nhìn tôi như vậy, Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa.” – Nam MC sợ hãi kể lại.

Anh cho biết đến lúc tới sân bay, chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật và bắt đầu méo miệng. “Tôi hoảng sợ vô cùng, phải vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo: "Em bình tĩnh". Từ sân bay, tôi phải bắt ngay taxi để tới một bệnh viện bất kì tại Hải Phòng. Lúc tôi ẵm Hari Won vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi sợ hãi”.

Trấn Thành cũng bày tỏ sự bức xúc với một y tá tại bệnh viện mà Hari Won cấp cứu. Anh cho biết:

“Vào bệnh viện, tôi giận người y tá ở bệnh viện đó lắm. Vợ tôi đã co giật như thế rồi mà người y tá đó còn xin tôi chụp hình. Tôi giận lắm. Tôi thấy hành động đó của một người y tá là không hợp lí. Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, còn chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình. Tôi ghét lắm.”

Trấn Thành hốt hoảng khi thấy vợ bị co giật, ngất xỉu ngay tại sân bay Hải Phòng.

Thấy Hari Won bị như vậy, Trấn Thành vô cùng hoảng sợ và lo vợ sẽ bị méo mồm cả đời. Nam MC luôn túc trực bên bà xã, nắm tay xoa bóp và trấn an: “Em không sao hết, có anh ở đây rồi”. Chỉ khi bác sĩ vào cấp cứu và truyền nước biển, Hari Won mới dần khôi phục lại.

Hari Won được đưa vào viện cấp cứu ngay lập tức.

Nam MC quốc dân cũng tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên Hari Won bị xúc động mạnh dẫn đến co giật như vậy. “Một lần nữa về sau, vợ chồng tôi lại gây lộn chuyện gì đó và Hari Won cũng bị lên cơn co giật y như vậy. Đến lúc đó bác sĩ mới chỉ cho tôi biết đây là chứng hạ canxi. Chứng này còn nặng hơn tụt đường huyết, khiến mình bị co giật. Nguyên là do vợ tôi xúc động, stress mạnh quá.”

Hari Won chia sẻ từng bị mắc nhiều căn bệnh.
Cô từng phải nhập viện cấp cứu đi mổ ruột thừa.

Nghe Trấn Thành kể chuyện, Ngô Kiến Huy, Sam và Khả Như ngồi nghe mà cũng sợ hết hồn. Để giải tỏa căng thẳng, Khả Như hài hước bày cách cho Trấn Thành là lần sau trước khi gây lộn thì chuẩn bị sẵn canxi để trước mặt, phòng trường hợp Hari Won bị co giật thì dùng luôn.

Khả Như, Ngô Kiến Huy sốc khi nghe được câu chuyện của Trấn Thành.
Sam cũng không thể tin nổi.

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ rằng bản thân mắc khá nhiều bệnh. Mới đây, nữ ca sĩ còn nói về chuyện phải phẫu thuật vì ung thư tử cung. Cách đây ít lâu, nữ ca sĩ cũng phải cấp cứu trong đêm vì bị viêm ruột thừa, phải hủy hết lịch trình.

 

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe lăn, khóc lóc tiết lộ người phụ nữ khiến mình phải đau khổ, tuyệt vọng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã nức nở kể về chuyện tình từng khiến mình đau khổ và tuyệt vọng nhất.