Giải trí

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe lăn, khóc lóc tiết lộ người phụ nữ khiến mình phải đau khổ, tuyệt vọng

Lộ ảnh Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe lăn, khóc lóc tiết lộ người phụ nữ khiến mình phải đau khổ, tuyệt vọng

Mới đây (18/11), hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng phát bệnh ngồi xe lăn, khóc nức nở khiến công chúng xôn xao trên mạng xã hội. Không để khán giả chờ đời lâu, “ông hoàng nhạc Việt” đã tiết lộ về sự thật bức ảnh này.

Cụ thể, sau khi công bố dự án nhạc ngoại lời Việt và ra mắt đứa con tinh thần “Je T’Aime” cách đây không lâu, vào tối ngày 17/11, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục hé lộ câu chuyện tình yêu có thật của mình qua MV “Giọt nước mắt đôi ta”.

Ở MV trước, “Je T’Aime” mở ra chuyện tình lãng mạn những cũng lắm trắc trở của hai chàng trai Võ Điền Gia huy và Lãnh Thanh. Đây là MV thứ hai trong “chuyện tình tay ba” mà nam ca sĩ đã tiết lộ trước đó với khán giả và truyền thông.

Lần này, trong MV Đàm Vĩnh Hưng không đóng quá nhiêu, mà chỉ tập trung vào vai đã về già. Nam ca sĩ “dành đất” cho 3 diễn viên trẻ là Võ Điền Gia Huy, Lãnh Thanh, Khánh Vân và khen ngợi bộ 3 diễn viên đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, diễn tả chân thực tình yêu của người trẻ dành cho nhau.

Qua đó, phân đoạn Đàm Vĩnh Hưng ngồi xe lăn được hé lộ. Qua đó, sau 30 năm nhân vật của Đàm Vĩnh Hưng bị mắc bệnh nặng, phải ngồi xe lăn cộng thêm cú sốc tình cảm năm xưa với người con gái anh yêu khiến bản thân lúc nào cũng chìm trong tuyệt vọng, đau khổ.

Mr Đàm cũng cho biết đây là chuyện tình khiến anh đau khổ nhất và hoàn toàn có thật. Nhưng đến hiện tại, nam ca sĩ cũng từ chối tiết lộ nói thêm về mối tình này và cũng tuyên bố đã có người thương của mình.

“Giọt nước mắt đôi ta” là ca khúc nhạc Hàn với tựa đề “Tears” được chính Đàm Vĩnh Hưng chọn lọc và viết lời Việt. Nam ca sĩ cho hay, anh có rất nhiều cảm hứng trong khi viết lời vì kể lại câu chuyện có thật của chính anh, dễ dàng “moi hết ruột gan” để viết.

 

Đang ở cữ, Đông Nhi bật khóc nức nở vì hành động đặc biệt của Ông Cao Thắng

(Techz.vn) Đang trong thời gian nghỉ ngơi sau sinh, Đông Nhi lại bật khóc nức nở vì hành động đặc biệt của Ông Cao Thắng.