Giải trí

Trấn Thành ra sức phủ nhận ly hôn, Hari Won đăng đàn đầy đau lòng vào 3h sáng

Trấn Thành ra sức phủ nhận ly hôn, Hari Won đăng đàn đầy đau lòng vào 3h sáng

Vừa qua, loạt tin đồn tình cảm về Hari WonTrấn Thành khiến dư luận không khỏi quan tâm. Trấn Thành cũng lập túc phủ nhận chuyện ly hôn và giải thích, do bản thân bận rộn quay phim nên không có thời gian chụp ảnh cùng bà xã. Nam MC còn đăng tải hình ảnh tình tứ để khẳng định mối quan hệ cả hai vẫn bền vững.

Trấn Thành - Hari Won liên tục bị đồn lục đục tình cảm.

Dù Trấn Thành phủ nhận về lục đục tình cảm, Hari Won vẫn liên tục có động thái buồn bã khiến dư luận vô cùng hoang mang. Cách đây ít giờ, cô lại đăng tải dòng trạng thái “buồn thảm” đầy ẩn ý vào lúc đêm muộn: “1 người là đang, 1 người là đã từng. Nghe đau nhỉ?”.

Hari Won đăng đàn đau lòng vào 3h sáng.

Ngay lập tức, story của nữ ca sĩ khiến không ít người hoang mang. Một người hâm mộ còn bình luận động viên và thắc mắc: “Hari đang muốn nói điều gì, dạo này Hari tâm trạng lắm nha, có uẩn khúc gì chăng? Nếu là có chuyện gì thì bạn có nói đi cho nhẹ lòng, đừng úp mở như này, khiến cộng đồng mạng xôn xao, gây ồn ào thị phi tới cho bạn thôi. Chẳng lẽ bạn muốn sống thế? Thật khó hiểu Hari à".

1 cư dân mạng không khỏi thắc mắc về hành động của Hari Won.

Trước đó, sau thời gian im lặng trước những tin đồn về cô và Trấn Thành, Hari Won đăng tải đoạn clip mới nhất trong lúc ghi hình. Trong đoạn clip, sức khỏe của Hari Won dường như được cải thiện, nữ ca sĩ khoe thần thái rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo khoe chiếc nhẫn áp út cùng chiếc nhẫn kim cương giá trị vốn là món quà của ông xã Trấn Thành.

Nữ ca sĩ có động thái ngầm phủ nhận chuyện ly hôn trước đó.

Còn nhớ vào hồi tháng 4/2020, Hari Won đã vô cùng hào hứng khi livestream "đập hộp" khoe chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ với những đường nét điêu khắc vô cùng tinh xảo. Việc Hari Won khéo léo khoe bộ nhẫn "khủng" của mình khiến fan hâm mộ phấn khích và cho rằng đây là câu trả lời của cô nàng nhằm đáp trả lại những tin đồn thất thiệt.

 

Giữa bê bối chấn động của chồng, bà xã Hồng Đăng liên tục có động thái khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Loạt động thái của bà xã Hồng Đăng giữa lúc chồng vướng bê bối chấn động khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.